English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ (20-11-2018 09:13)
Góp ý

 

Tối 19/11/2018, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế; TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cùng toàn thể nhà giáo qua các thế hệ và sinh viên Trường Đại học Kinh tế.

 

Đồng chí Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Thừa Thiên Huế thừa ủy quyền trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế

 

Trong diễn văn Lễ kỷ niệm, PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, năm nay Nhà trường đón nhận mốc lịch sử phát triển quan trọng đó là kỷ niệm 50 năm xây dựng, phát triển và 16 năm công bố quyết định thành lập Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế của Thủ tướng Chính phủ. Trong quá trình xây dựng và phát triển của mình Nhà trường đã có những bước phát triển nhanh chóng, vững chắc trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ và tăng cường cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, đã khẳng định sự vươn dậy mạnh mẽ của một ngôi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo. Ngày thành lập Trường, đội ngũ cán bộ chỉ có 81 người, nay tăng lên gần 300 người, cán bộ có trình độ tiến sĩ hơn 50 người, trong đó 15 phó giáo sư. Quy mô đào tạo của Nhà trường hiện nay có 19 ngành đào tạo trình độ đại học, 04 chuyên ngành đào tạo cao học, 03 chuyên ngành đào tạo nghiên cứu sinh, 01 chương trình tiên tiến, 02 chương trình liên kết với nước ngoài, 05 chương trình chất lượng cao; chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm của Nhà trường 1.700 sinh viên hệ chính quy, 300 học viên cao học... Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế trong dịp này Nhà trường đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2016 – 2017 của Bộ GD&ĐT, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế.

 

 

Dịp này, Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho hai cá nhân thuộc Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. Ngoài ra, Nhà trường cũng đã tổ chức công bố Quyết định Giám đốc Đại học Huế cũng khen thưởng khuyến khích tài năng năm 2018 cho nhiều cá nhân thuộc trường.

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2017-2018

 

Cũng trong tối 19/11, Nhà trường cũng tổ chức hội thi tài năng sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 Tiểu phẩm dự thi tài năng sinh viên của sinh viên Trường Đại học Kinh tế

 

Trần Đức

 

 

 

 

Liên kết
×