English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế khai giảng năm học mới 2018 – 2019 (08-09-2018 22:12)
Góp ý

 

Ngày 08/9/2018, tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019. Tham dự có Ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế; Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Trần Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế cùng gần 2.000 sinh viên của Nhà trường.

 

PGS.TS. Trần Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 

Trong năm học vừa qua, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã gặt hái nhiều thành công trên các mặt công tác. Đặc biệt, trong đợt tuyển sinh đại học năm 2018, Trường Đại học Kinh tế đã tuyển được 1.681 tân sinh viên. Trong diễn văn khai giảng năm học mới, PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cho biết đây là vinh dự của Nhà trường khi được các em tân sinh viên, phụ huynh tin tưởng, gửi gắm trọng trách cho Nhà trường.

 

Trong năm học 2018-2019, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế xác định nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng giảng dạy, tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy người học làm trung tâm; triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao; ứng dụng hệ thống Elearning trong giảng dạy và tương tác với sinh viên hình thành văn hóa chất lượng trong toàn Trường.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại Lễ khai giảng

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế nhiệt liệt biểu dương những thành quả đạt được của Trường Đại học Kinh tế trong năm học 2017-2018. Giám đốc Đại học Huế đề nghị trong năm học 2018-2019, toàn thể cán bộ viên chức, lao động và sinh viên Nhà trường cần chú trọng thực hiện các nhiệm vụ: Tập trung nguồn lực thực hiện tái cấu trúc theo hướng tinh gọn, hiệu quả, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng viên; nâng cao công tác quản trị đại học, quản lý điều hành; tiếp tục thực hiện chủ trương, lộ trình tự chủ đại học; thực hiện các biện pháp cải tiến chất lượng giáo dục hậu kiểm định và có kế hoạch tham gia kiểm định theo các tiêu chuẩn quốc tế; đẩy mạnh công tác hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, khuyến khích tạo động lực cho giảng viên, nghiên cứu viên tham gia nghiên cứu khoa học và có các công trình đăng tải trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế; đẩy mạnh môi trường sáng tạo và khởi nghiệp, với phương châm mỗi một thầy cô giáo Trường Đại học Kinh tế là người khởi đầu cho sự khởi nghiệp thành công của nhiều sinh viên, mỗi sinh viên kinh tế là những người thúc đẩy và xây dựng kế hoạch khởi nghiệp cho các nhóm sinh viên không chỉ trong Nhà trường mà cả Đại học Huế.

 

Ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng Nhà trường 

 

Dịp này, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp đã trao tặng học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên thủ khoa và sinh viên đạt điểm cao của các ngành, sinh viên đạt điểm cao và có hoàn cảnh khó khăn thuộc khóa 52 (khóa học 2018 - 2022) Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế.

 

Trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên

 

Tân sinh viên tham dự Lễ khai giảng 

 

 

Trần Đức

 

Liên kết
×