English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế: Khai mạc Hội nghị quốc tế chuyên đề Tài chính và Ngân hàng VSBF 2018 (25-10-2018 11:01)
Góp ý

 

Sáng 25/10/2018, tại Đại học Huế diễn ra Lễ Khai mạc Hội nghị quốc tế chuyên đề Tài chính và Ngân hàng tại Việt Nam VSBF 2018. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế tham dự khai mạc. Trong ba ngày từ 25-27/10/2018, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, các giáo sư, nhà nghiên cứu của nhiều trường đại học lớn và uy tín đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ chia sẻ kết quả nghiên cứu mới nhất của mình.

 

  

Hội nghị chuyên đề nhận được hơn 150 báo cáo và đã lựa chọn được 72 báo cáo xuất sắc nhất trình bày tại các phiên làm việc. Nội dung các báo cáo tập trung bàn thảo về các vấn đề trọng tâm cơ bản như: Định giá và phân bổ tài sản; Dịch vụ tài chính và điều tiết hệ thống ngân hàng; Quản trị doanh nghiệp; Tài chính doanh nghiệp; Quỹ đầu tư quốc gia và quỹ đầu cơ; Tài chính các thị trường mới nổi... Nổi bật tại Hội nghị lần này có sự góp mặt của hai chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới là Giáo sư Douglas Cumming từ Đại học Atlantic Florida (Hoa Kỳ) và Giáo sư Xavier Freixas từ Đại học Pompeu Fabra và trường Cao học Kinh tế Barcelona (Tây Ban Nha).

 

Hai đồng chủ tọa Hội nghị là GS. Sabri Boubaker, trường Kinh doanh South Chamgagne (Pháp) và TS. Nguyễn Đức Khương, Trường Kinh doanh IPAG (Pháp) phát biểu khai mạc hội nghị: Hội nghị là diễn đàn trao đổi và chia sẻ kết quả nghiên cứu và thảo luận thực trạng, thách thức trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Hội nghị sẽ là cầu nối cho sự giao lưu, trao đổi và hợp tác giữa các nhà khoa học trong và ngoài nước.

 

PGS.TS.Trần Văn Hòa - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế cho biết: Hội nghị quốc tế chuyên đề Tài chính và Ngân hàng tại Việt Nam 2018 (VSBF 2018) được Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế, Hội các Nhà khoa học và Chuyên gia Việt Nam tại Pháp AVSE và Cộng đồng Quốc tế cho sự Phát triển Kinh tế Tài chính ISAFE phối hợp tổ chức. Hội nghị là cơ hội thúc đẩy sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế với các đối tác quốc tế trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu.

 

Hình ảnh tại Hội nghị:

 

PGS.TS.Trần Văn Hòa - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế phát biểu tại Hội nghị

 

GS. Sabri Boubaker, trường Kinh doanh South Chamgagne (Pháp), đồng chủ tọa Hội nghị quốc tế chuyên đề Tài chính và Ngân hàng tại Việt Nam VSBF 2018

 

TS. Nguyễn Đức Khương, Trường Kinh doanh IPAG (Pháp), đồng chủ tọa Hội nghị quốc tế chuyên đề Tài chính và Ngân hàng tại Việt Nam VSBF 2018

 

TTTT DHH

Liên kết
×