English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Luật, Đại học Huế bế giảng và trao bằng cử nhân Luật hệ chính quy khóa 38 (20-06-2018 10:59)
Góp ý

 

Ngày 19/06/2018, Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân ngành Luật và Luật Kinh tế cho sinh viên hệ chính quy khóa 38 (niên khóa 2014-2018). Đến tham dự có PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật cùng 509 tân cử nhân Luật.

 

 

 

Tổng kết khóa học, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết khóa học 2014 - 2018 sinh viên đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, sự tận tâm của các thầy cô giáo, lãnh đạo Trường, các phòng chức năng trong quá trình tổ chức quản lý học tập, tạo điều kiện hoàn thành tốt chương trình đào tạo của khoá học. Với sự phấn đấu không ngừng của thầy và trò, đã gặt hái được kết quả tốt: trong số 509 sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 06 sinh viên đạt loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 1,2%, có 155 sinh viên đạt loại Giỏi chiếm tỷ lệ hơn 30%, có 344 sinh viên đạt loại Khá chiếm tỷ lệ 68%, có 04 sinh viên đạt loại Trung bình chiếm tỷ lệ  0,8%. Nhà trường triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch về chương trình đào tạo, các thầy cô đã đầu tư nhiều về thời gian, công sức và tập trung cho bài giảng phù hợp với yêu cầu của người học, nâng cao trình độ phục vụ công tác và trình độ nhận thức của sinh viên. Bài giảng đáp ứng được chương trình đổi mới cũng như yêu cầu thực tiễn, phục vụ tốt cho công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế. Hiệu trưởng Nhà trường mong rằng các thế hệ sinh viên của Trường, quyết tâm phát huy hết khả năng của mình để xây dựng quê hương, đất nước và làm rạng danh Trường Đại học Luật, Đại học Huế thân yêu.

Tại buổi lễ, Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã công bố quyết định công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho 509 sinh viên; khen thưởng cho 06 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc”, 155 sinh viên đạt loại Giỏi trong toàn khóa học.

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế trao giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc

 

 

 PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

SV Phan Thị Mai Duyên Đại diện sinh viên khóa 38 phát biểu cảm tưởng VÀ tri ân Nhà trường

 

 

Theo Trường Đại học Luật, Đại học Huế

Liên kết
×