English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế: đơn vị đào tạo Y Dược đầu tiên thực hiện đánh giá ngoài (12-12-2016 02:37)
Góp ý

 

Từ ngày 3 – 7/12/2016, Trường Đại học Y Dược – Đại học Huế đã đón đoàn của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Đại học quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đến khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục Đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là đơn vị thứ hai trong Đại học Huế và là đơn vị đào tạo Y Dược đầu tiên trên cả nước thực hiện đánh giá ngoài. 

 

Sau 5 ngày làm việc tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế, từ ngày 3/12/2016 đến 7/12/2016, Đoàn ĐGN đã  nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí, làm việc trực tiếp với các cán bộ phụ trách các mảng công tác của Nhà trường, đã tổ chức phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến qua skype với 16 nhóm đối tượng khác nhau, đã tổ chức 5 đoàn khảo sát để thăm/quan sát các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo, các cơ sở thực hành, các BV thực hành ở trong, ngoài Trường và cũng đã tiếp xúc tự do với các CCVC,NLĐ, với học viên và sinh viên trong thời gian Đoàn ĐGN làm việc.

Từ kết quả thu được, tại buổi lễ bế mạc, GS.TSKH Đặng Ứng Vận, Trưởng đoàn Đánh giá ngoài, thay mặt cho Đoàn đánh giá ngoài đã trình bày sơ bộ những điểm mạnh, và một số vấn đề cần cải thiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho Nhà Trường.


GS.TSKH Đặng Ứng Vận, Trưởng đoàn ĐGN trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức

Phát biểu tại lễ bế mạc, PGS Lê Văn Anh- Phó GĐ ĐHH đã bày tỏ mong muốn Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế với bề dày lịch sử 60 năm, với truyền thống của một Nhà trường đã được Nhà nước phong tặng Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới, sẽ là Trường ĐH thành viên thứ 2 của ĐHH và là Trường Đại học đào tạo Y Dược lần đầu tiên trong cả nước được đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sẽ đạt những kết quả tốt đẹp.


PGS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi lễ bế mạc.

Thay mặt Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN TS.Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm, đã đánh giá cao sự nỗ lực, sự chuẩn bị chu đáo của Nhà trường và chân thành cám ơn sự nhiệt tình hợp tác, tấm lòng hiếu khách của toàn thể CCVC-NLĐ, của học viên, sinh viên Nhà trường trong thời gian Đoàn ĐGN đến làm việc.


TS.Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCL-ĐHQGHD phát biểu tại lễ bế mạc.

Cũng tại buổi bế mạc, GS.Cao Ngọc Thành, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược cho biết công tác kiểm định, đánh giá chất lượng giáo dục của Nhà trường trong thời gian qua thực sự bổ ích và giúp cho công tác của các đơn vị được hoàn thiện hơn, GS cũng ghi nhận và trân trọng sự công tâm, sự đánh giá khách quan của các thành viên của Đoàn ĐGN. Đồng thời, GS thay mặt Trường tiếp thu những ý kiến đóng góp và nghiêm túc xem xét những điểm tồn tại, rà soát tất cả các lĩnh vực hoạt động để cải thiện, phấn đấu hoàn thành tốt hơn cho sự phát triển của Nhà trường trong tương lai.


GS.Cao Ngọc Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường phát biểu tại lễ bế mạc

Kết thúc phiên bế mạc, Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, và Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà trường.


Ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà trường.

* Giới thiệu một số hình ảnh hoạt động đợt đánh giá ngoài tại Trường ĐHYD, ĐHH.


Khu vực làm việc của Đoàn ĐGN


Đoàn ĐGN làm việc với các phụ trách đầu mối về minh chứng


Phỏng vấn lãnh đạo ĐHH và lãnh đạo của Trường

  
Phỏng vấn những nhà tuyển dụng sử dụng lao động


Phỏng vấn GS Michael Dunne, Đại học Công nghệ Queensland – Úc


Gặp gở và trao đổi với sinh viên của Trường


Thăm/quan sát lab. Di truyền


Thăm/quan sát phòng thực hành Giải phẫu


Thăm/quan sát phòng thực hành máy tính


Thăm/quan sát cơ sở thực hành BV ngoài Trường


Thăm/quan sát thư viện & TT Học liệu


Thăm/quan sát cơ sở thực hành tại TTYH Gia đình BV Trường

Liên kết
×