English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế: Khai giảng năm học mới 2019 - 2020 (26-09-2019 00:03)
Góp ý

Ngày 26/09, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020. TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã dự lễ.

TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thủ khoa Trường, thủ khoa ngành

 

Diễn văn khai giảng của TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật những kết quả đạt được năm học 2018 – 2019, trong năm học qua, Nhà trường đã triển khai đồng bộ các giải pháp để tiếp tục đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới và nâng cao chất lượng bằng việc ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá năng lực sinh viên, đổi mới chương trình đào tạo, xây dựng nề nếp giảng dạy và sinh hoạt học thuật.

 

Triển khai các hướng nghiên cứu mới phát huy thế mạnh NCKH của đội ngũ giảng viên một cách có hiệu quả và đáp ứng nhu cầu xã hội. Hợp tác quốc tế được củng cố và mở rộng, chú trọng phát triển quan hệ hợp tác với các nước trong khu vực. Trường đã có những biện pháp tích cực để cải thiện đời sống của cán bộ, viên chức, tổ chức nhiều hoạt động phong phú nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho cán bộ, viên chức và sinh viên. Với những thành tích đã đạt được trong năm học (2018 - 2019) Nhà trường đã đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ tặng “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua”.

 

Năm học 2019 - 2020, Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế đón 1.458 tân sinh viên K16. Năm học này, nhà trường triển khai thực hiện 8 định hướng trong đó đẩy mạnh một số nội dung: Triển khai thực hiện theo lộ trình tái cấu trúc bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu quả; Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, có chế độ ưu đãi trong tuyển dụng giảng viên ở các ngành mà xã hội đang có nhu cầu; Triển khai bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ nhiệm kỳ 2019 – 2023 theo đúng quy trình, quy định; Chuẩn bi tốt về mọi mặt cho tiến trình tự chủ; Tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế; Chú trọng và đẩy mạnh nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, chú trọng nhóm nghiên cứu mạnh; Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu dạy, học của Nhà trường trong giai đoạn hiện nay.

 

Tại lễ Khai giảng, Nhà trường trao đã tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đạt điểm Thủ khoa của Trường và Thủ khoa ngành trong kỳ thi PTTH Quốc gia vừa qua, danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2018 – 2019; tặng giấy khen cho học viên cao học đạt kết quả cao trong kỳ thi vừa qua và trao các suất học bổng khuyến học cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

PV

Các tin mới hơn
Liên kết
×