English | Français   rss
Khởi nghiệp - Việc làm
Liên kết
Việc làm tại Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt
Góp ý

Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt đang cần tuyển nhân sự toàn thời gian cho các vị trí Giáo viên Trị liệu Trẻ em, Giáo viên Đào tạo Kỹ năng sống, Giáo viên Đào tạo Robotic, Giáo viên Mầm non, Trợ giảng Đào tạo Kỹ năng sống, Trợ giảng Trị liệu Trẻ em và Nhân viên Văn phòng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục trẻ đặc biệt và Đào tạo Kỹ năng sống, Đào tạo Robotic cho học sinh từ cấp Mầm non đến THPT. Rồng Việt Education suốt những năm qua đã tạo dựng và chứng minh mình là một thương hiệu uy tín trong hoạt động giáo dục. Nguồn nhân lực của Rồng Việt Education là sự kết hợp giữa đội ngũ TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO và các anh/chị nhiều KINH NGHIỆM - TẬN TỤY. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, Rồng Việt Education đang có nhu cầu bổ sung cho mình nguồn nhân lực chất lượng từ sinh viên Đại học Huế ở nhiều vị trí.
 
Hiện tại, Rồng Việt Education đang cần tuyển nhân sự toàn thời gian cho các vị trí Giáo viên Trị liệu Trẻ em, Giáo viên Đào tạo Kỹ năng sống, Giáo viên Đào tạo Robotic, Giáo viên Mầm non, Trợ giảng Đào tạo Kỹ năng sống, Trợ giảng Trị liệu Trẻ em và Nhân viên Văn phòng.
Thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng xem tại file đính kèm.
 
Thông tin liên hệ: (028) 3517 0441 (Mr.Hiếu) hoặc liên lạc qua Email: hieunt@rongviet.edu.vn
Ban CTHSSV
Liên kết
×