English | Français   rss
Liên kết
Văn phòng

1. Chức năng:

Tham mưu giúp Giám đốc ĐHH thực hiện công tác quản lý, điều hành các hoạt động của ĐHH; thực hiện công tác hành chính, nghiệp vụ, thông tin truyền thông, cơ sở vật chất Cơ quan ĐHH và công tác thi đua, khen thưởng trong ĐHH.

2. Nhiệm vụ:

a. Tổng hợp việc xây dựng và thực hiện kế hoạch công tác của các Ban chức năng và đơn vị trực thuộc ĐHH; xây dựng các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất, các văn bản chỉ đạo, quy phạm, hành chính về quản lý, điều hành của ĐHH; chuẩn bị các văn bản, báo cáo tại hội nghị do Giám đốc ĐHH chủ trì; các bài phát biểu, các văn bản làm việc của Giám đốc với lãnh đạo cấp trên và các cơ quan hữu quan;

b. Theo dõi, đôn đốc hoạt động của các Ban chức năng, đơn vị trực thuộc theo chương trình, kế hoạch của ĐHH; sắp xếp lịch công tác hàng tuần của ĐHH; xếp lịch làm việc của Giám đốc và các Phó Giám đốc ĐHH;

c. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ công tác hành chính, văn thư, lưu trữ của ĐHH theo quy định của Nhà nước; giám sát việc ủy quyền ký các văn bản hành chính của các Khoa trực thuộc; hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ đối với các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc; chủ trì in ấn, quản lý, cấp phát phôi bằng, chứng chỉ của ĐHH;

d. Tổ chức xuất bản Bản tin và các ấn phẩm của ĐHH theo kế hoạch; sưu tầm, trưng bày, lưu trữ các tư liệu truyền thống và xây dựng, quản lý phòng truyền thống ĐHH; tiếp nhận thông tin, đưa tin, quản trị nội dung trang Thông tin điện tử, hệ thống quản lý điều hành và các hoạt động tuyên truyền, quảng bá về ĐHH;

đ. Chủ trì, làm đầu mối triển khai và thực hiện công tác thi đua, khen thưởng trong toàn ĐHH; đề xuất chủ trương, xây dựng kế hoạch, biện pháp đẩy mạnh các phong trào thi đua trong từng năm và từng giai đoạn của ĐHH;

e. Tổ chức, hướng dẫn các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc thực hiện có hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng; đôn đốc, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của ngành và các quy định của ĐHH về thi đua, khen thưởng tại các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc;

g. Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn các danh hiệu thi đua phù hợp với điều kiện của ĐHH và quy định của cấp trên; tiến hành sơ kết, tổng kết thi đua thường xuyên, khen thưởng kịp thời những đơn vị và cá nhân tiêu biểu có thành tích cao; lập hồ sơ trình cấp trên xét danh hiệu thi đua và khen thưởng những đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc theo quy định; cấp phát các hiện vật khen thưởng và lập hồ sơ chi trả tiền thưởng;

h. Chủ trì thực hiện các hoạt động lễ tân, khánh tiết; đảm bảo các điều kiện, phương tiện cho cuộc họp, hội nghị, hội thảo, tiếp khách của ĐHH và Cơ quan ĐHH;

i. Quản lý, điều hành sử dụng xe ô tô, hội trường, phòng họp, nhà khách và các phương tiện, dụng cụ được giao; đảm bảo trật tự, an toàn, vệ sinh, môi trường, cảnh quan Cơ quan ĐHH; làm đầu mối thực hiện công tác phòng chống bão lụt, cháy nổ, tìm kiếm cứu nạn của ĐHH và Cơ quan ĐHH;

k. Quản lý cơ sở vật chất, tài sản của Cơ quan ĐHH; đảm bảo điều kiện, phương tiện làm việc của cán bộ, viên chức và lao động Cơ quan ĐHH theo quy định của Nhà nước.

3. Cơ cấu tổ chức:

Văn phòng  Đại học Huế có 03 tổ công tác:

1. Tổ Tổng hợp - Thi đua khen thưởng -Thông tin Truyền thông;

2. Tổ Văn thư - Lưu trữ - Lễ tân;

3. Tổ Quản trị cơ sở vật chất.

Liên kết
×