Đơn vị phối hợp tổ chức |
Viện Tâm lý học – Viện khoa học xã hội Việt Nam, Đại học KHXH&NV – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học KHXH&NV – Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội; các trường đại học của Hoa Kỳ gồm Đại học California Sate Long Beac |
Mục đích hội nghị/hội thảo |
- Tăng cường nhận thức của các cơ quan và tổ chức giáo dục tại Việt Nam về ngành tâm lý học đường để thiết lập các chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ về tâm lý học đường. - Nâng cao trình độ chuyên môn của giảng viên và học viên trong lĩnh vự tâm lý và giáo dục thông qua việc chia sẻ các nghiên cứu thực tiễn và phù hợp văn hóa. - Xác định các nhu cầu nghiên cứu và đào tạo ngành tâm lý học đường tại Việt Nam để đề cuất biện pháp đáp ứng các nhu cầu này. - Tăng cường đối thoại và hợp tác giữa các thành viên CASP-V với các nhà nghiên cứu, giảng viên, chuyên viên tâm lý và giáo dục Việt Nam và quốc tế để thiết lập các tiêu chuẩn cho chương trình đào tạo và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam. |
Danh sách đại biểu nước ngoài |
- TS Robert Clark, Tổng thư ký Hiệp hội Tâm lý học đường Quốc tế - TS Brent Duncan, ĐH Humboldt State, Chủ tịch Hội các nhà Tâm lý học đường quốc gia - Tiến sĩ giáo dục Brandon Gamble, Đại học California State, Long Beach - Bà Mary Quick, Đại học California State, Long Beach - Thạc sĩ Giáo dục Tasia Brown, Đại học California State, Long Beach - TS Kristi Hagans, Đại học California State, Long Beach - TS Kristin Powers, Đại học California State, Long Beach - Ông Alex Leonard, Đại học California State, Long Beach - TS Gloria Miller, Đại học Denver - NCS Vy Nguyen, Đại học Denver - TS Michael Hass, Đại học Chapman - Tiến sĩ Giáo dục Phuong Le, Long Beach Unified School District - Ông Andrew Tran, Đại học California State, Long Beach - GS. TS. Philip Lyon – Trung tâm Tài năng Học tập và Giảng dạy, Đại học Đông Á. |