English | Français   rss
Liên kết
Tổng kết Dự án VIBE: Triển khai 3 chương trình đào tạo mới (31-10-2019 11:12)
Góp ý

Ngày 31/10/2019, Đại học Huế đã tổ chức hội thảo tổng kết dự án VIBE. Tham dự hội thảo có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế - Trưởng Ban Quản lý Dự án VIBE; PGS.TS.Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế; GS. Mary Mcnamara, Trưởng Khoa Nghiên cứu sau đại học, Đại học Công nghệ Dublin; bà Nguyễn Thị Hương, Cố vấn quan hệ song phương, Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam cùng các chuyên gia của Đại học Huế và Đại học Công nghệ Dublin tham gia Dự án.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại Hội thảo tổng kết dự án VIBE

Dự án VIBE (Trao đổi giáo dục song phương Việt Nam - Ireland) bắt đầu được triển khai vào năm 2017, do tổ chức Irish Aid tài trợ. Đại học Huế hợp tác với Đại học Công nghệ Dublin, Ireland xây dựng 03 chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao, đào tạo bằng tiếng Anh: Chuyên ngành sức khỏe môi trường (Trường Đại học Khoa học), Quản trị du lịch và khách sạn (Khoa Du lịch), Quản lý an toàn thực phẩm (Khoa Quốc tế và Viện Công nghệ sinh học). Đây là 3 chương trình hoàn toàn được thiết kế mới dựa theo chương trình đào tạo tiên tiến của Đại học Công nghệ Dublin. Trong 2 năm thực hiện dự án, với sự nỗ lực cố gắng của các chuyên gia Ireland và Đại học Huế, Dự án đã kết thúc thành công, tất cả các mục tiêu của Dự án đều đã đạt được. Với thành công của Dự án, 03 chương trình đào tạo trên sẽ được lần lượt triển khai trong năm nay và năm tới.

 

Dự án là cơ hội cho các chuyên gia của Việt Nam và Ireland chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực an toàn thực phẩm, quản lý du lịch và sức khỏe môi trường; tạo ra cơ hội hợp tác trong nghiên cứu khoa học, đồng thời thúc đẩy các chiến lược quốc tế hóa mạnh mẽ trong đào tạo đại học.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh và GS. Mary Mcnamara trao quà lưu niệm tại Hội thảo Tổng kết Dự án

 

Các đại biểu, chuyên gia Dự án chụp anh lưu niệm

 

Trần Đức

 

Liên kết
×