English | Français   rss
Liên kết
Chương trình lớp tập huấn "Giao tiếp xã hội và kỹ năng tìm việc làm " cho sinh viên thuộc đối tượng thiệt thòi của Đ&# (16-04-2003 10:03)
Góp ý
Ở Việt Nam, trong quá trình đổi mới và phát triển, cùng với những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, vấn đề giải quyết việc làm, sử dụng hợp lý các nguồn nhân lực, tạo mọi điều kiện cho người lao động tìm kiếm việc làm đã được Đảng và Nhà nước quan tâm đúng mức với nhiều chủ trương đúng đắn.
Vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 12 - 4 - 2002, tại Đại học Huế số 03 Lê Lợi, dự án P.H.E cùng với Trung tâm tư vấn việc làm sinh viên Đại học Huế tổ chức lớp tập huấn để các nhà quản lý, các nhà chuyên môn có cơ hội trao đổi các kinh nghiệm trong quản lý, cung cấp thông tin, tư vấn việc làm sinh viên. Tham dự lớp tập huấn có hơn 300 sinh viên thiệt thòi, một đối tượng khó tìm việc làm mà chúng ta cần phải quan tâm. Đây cũng là dịp để chia sẻ trách nhiệm, tìm ra những định hướng mới và những chính sách phù hợp với những giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong tìm kiếm việc làm cho sinh viên ĐHH.

Chủ trì lớp tập huấn: PGS.TS. Lê Văn Thuyết, Trưởng Ban Quản lý Khoa học - Đối ngoại, Thường trực Ban Điều phối Dự án P.H.E; Ông. Trần Xuân An, P.Trưởng Ban CTCT-SV, Trưởng Bộ phận Tư vấn - Việc làm.

Nội dung: chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc và các kỹ năng cần thiết khi đi xin việc, vấn đề việc làm cho sinh viên tốt nghiệp hiện nay; những bước chuẩn bị lựa chọn nghề nghiệp, công việc và những kỹ năng cần thiết để thành công trong phỏng vấn xin việc làm; trao đổi với các sinh viên sắp ra trường về việc làm và 5 bước tìm kiếm việc làm; một số vấn đề cần quan tâm về kỹ năng giao tiếp khi đi tìm việc làm.

Qua lớp tập huấn các bạn sinh viên thiệt thòi tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu, đặc biệt là những kỹ năng, thông tin cần thiết của các nhà doanh nghiệp cung cấp cho các bạn.
Liên kết
×