|
Đào tạo
|
An Investigation into High School EFL Teachers’ Perceptions and Practices of Assessing Learners at some High Schools in Thua Thien Hue Province, Vietnam
Góp ý
The study has confirmed the relationship between teachers’ perceptions and practices. Second, the study has also confirmed the global tendency of implementing formative assessment and summative assessment by EFL teachers in the classroom assessment PhD candidate: Nguyen Thi Hong Duyen Thesis title: An Investigation into High School EFL Teachers’ Perceptions and Practices of Assessing Learners at some High Schools in Thua Thien Hue Province, Vietnam Major: Theory and Methodology of English Language Teaching Code: 9 14 01 11 Supervisor: Assoc. Prof. Dr. Pham Thi Hong Nhung Institution: University of Foreign Languages, Hue University Contributions The study has made some significant theoretical and practical contributions to the field of the study. - In theory, the study first, has confirmed the relationship between teachers’ perceptions and practices. Second, the study has also confirmed the global tendency of implementing formative assessment and summative assessment by EFL teachers in the classroom assessment. - In practice, the study has provided an understanding of what high school EFL teachers perceive the classroom assessment and how they implement learner assessment in their classroom practice. Influential factors on teachers’ classroom assessment have also been presented to provide more insights into this relationship. ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN Tên luận án: Nghiên cứu nhận thức và thực tế triển khai các hoạt động kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông tại một số trường Trung học phổ thông ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh Mã số: 9 14 01 11 Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Duyên Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung Cơ sở đào tạo: Trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế Những đóng góp của luận án Nghiên cứu đã có một số đóng góp đáng kể về mặt lý thuyết và thực tiễn cho lĩnh vực nghiên cứu. - Về lý thuyết, thứ nhất, nghiên cứu khẳng định mối quan hệ chặt chẽ giữa nhận thức và thực hành của giáo viên. Thứ hai, kết quả thu được từ nghiên cứu một lần nữa khẳng định xu hướng toàn cầu của việc thực hành đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ của giáo viên tiếng Anh trong các hoạt động đánh giá trên lớp học. - Về mặt thực tiễn thì nghiên cứu đã cung cấp thông tin về những gì giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông nhận thức cũng như những hạn chế, điểm mạnh của họ về đánh giá trong lớp học và cách họ thực hiện việc đánh giá học sinh trên lớp của họ. Kết quả nghiên cứu cũng cung cấp thông tin về mức độ thực hiện việc kiểm tra đánh giá học sinh trên thực tế và mối liên hệ giữa việc nhận thức và ứng dụng của giáo viên. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc đánh giá học sinh của giáo viên cũng đã được trình bày để cung cấp cái nhìn sâu hơn về mối quan hệ này.
Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
Bản tin Đại học Huế : Kỷ niệm 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2025)
(20-11-2025 17:06)
Đại Học Huế tiếp tục có mặt trong Bảng xếp hạng đại học Thế Giới Times Higher Education 2026 (THE - WUR 2026)
(09-10-2025 15:44)
Tin tức, sự kiện mới nhất
Lễ Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc sáp nhập Trường Cao đẳng Y tế Huế vào Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế
(22-11-2025 10:45)
Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo Khảo sát về việc thực hiện Đề án sắp xếp, tổ chức lại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo
(21-11-2025 16:05)
Bản tin Đại học Huế : Kỷ niệm 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2025)
(20-11-2025 17:06)
Liên kết
|