Đào tạo
|
An Investigation into High School EFL Teachers’ Perceptions and Practices of Assessing Learners at some High Schools in Thua Thien Hue Province, Vietnam
Góp ý
The study has confirmed the relationship between teachers’ perceptions and practices. Second, the study has also confirmed the global tendency of implementing formative assessment and summative assessment by EFL teachers in the classroom assessment PhD candidate: Nguyen Thi Hong Duyen Thesis title: An Investigation into High School EFL Teachers’ Perceptions and Practices of Assessing Learners at some High Schools in Thua Thien Hue Province, Vietnam Major: Theory and Methodology of English Language Teaching Code: 9 14 01 11 Supervisor: Assoc. Prof. Dr. Pham Thi Hong Nhung Institution: University of Foreign Languages, Hue University Contributions The study has made some significant theoretical and practical contributions to the field of the study. - In theory, the study first, has confirmed the relationship between teachers’ perceptions and practices. Second, the study has also confirmed the global tendency of implementing formative assessment and summative assessment by EFL teachers in the classroom assessment. - In practice, the study has provided an understanding of what high school EFL teachers perceive the classroom assessment and how they implement learner assessment in their classroom practice. Influential factors on teachers’ classroom assessment have also been presented to provide more insights into this relationship. ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN Tên luận án: Nghiên cứu nhận thức và thực tế triển khai các hoạt động kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông tại một số trường Trung học phổ thông ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh Mã số: 9 14 01 11 Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Duyên Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung Cơ sở đào tạo: Trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế Những đóng góp của luận án Nghiên cứu đã có một số đóng góp đáng kể về mặt lý thuyết và thực tiễn cho lĩnh vực nghiên cứu. - Về lý thuyết, thứ nhất, nghiên cứu khẳng định mối quan hệ chặt chẽ giữa nhận thức và thực hành của giáo viên. Thứ hai, kết quả thu được từ nghiên cứu một lần nữa khẳng định xu hướng toàn cầu của việc thực hành đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ của giáo viên tiếng Anh trong các hoạt động đánh giá trên lớp học. - Về mặt thực tiễn thì nghiên cứu đã cung cấp thông tin về những gì giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông nhận thức cũng như những hạn chế, điểm mạnh của họ về đánh giá trong lớp học và cách họ thực hiện việc đánh giá học sinh trên lớp của họ. Kết quả nghiên cứu cũng cung cấp thông tin về mức độ thực hiện việc kiểm tra đánh giá học sinh trên thực tế và mối liên hệ giữa việc nhận thức và ứng dụng của giáo viên. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc đánh giá học sinh của giáo viên cũng đã được trình bày để cung cấp cái nhìn sâu hơn về mối quan hệ này.
Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
Thông báo tuyển sinh đại học bằng hai, liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên đại học tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế năm 2023 đợt 3
(19-10-2023 14:46)
Thông báo Danh sách tập thể và cá nhân được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm học 2022 - 2023
(21-08-2023 10:27)
Thông báo Danh sách cá nhân đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận Nhà giáo tiêu biểu năm 2023
(15-08-2023 10:41)
Thông báo tuyển chọn chủ nhiệm đề tài KH&CN cấp Bộ thực hiện từ năm 2024
(18-05-2023 10:34)
Tin tức, sự kiện mới nhất
Kỳ thi ĐGNL đợt 2 của ĐHQG-HCM phối hợp với Đại học Huế tổ chức tại Thừa Thiên Huế sẽ diễn ra vào ngày 02/6/2024
(26-04-2024 14:16)
Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động Công đoàn
(24-04-2024 16:56)
2 công trình thuộc Đại học Huế đạt giải Nhất, Nhì cuộc thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023)
(24-04-2024 09:47)
Liên kết
|