Đào tạo
|
An Investigation into High School EFL Teachers’ Perceptions and Practices of Assessing Learners at some High Schools in Thua Thien Hue Province, Vietnam
Góp ý
The study has confirmed the relationship between teachers’ perceptions and practices. Second, the study has also confirmed the global tendency of implementing formative assessment and summative assessment by EFL teachers in the classroom assessment PhD candidate: Nguyen Thi Hong Duyen Thesis title: An Investigation into High School EFL Teachers’ Perceptions and Practices of Assessing Learners at some High Schools in Thua Thien Hue Province, Vietnam Major: Theory and Methodology of English Language Teaching Code: 9 14 01 11 Supervisor: Assoc. Prof. Dr. Pham Thi Hong Nhung Institution: University of Foreign Languages, Hue University Contributions The study has made some significant theoretical and practical contributions to the field of the study. - In theory, the study first, has confirmed the relationship between teachers’ perceptions and practices. Second, the study has also confirmed the global tendency of implementing formative assessment and summative assessment by EFL teachers in the classroom assessment. - In practice, the study has provided an understanding of what high school EFL teachers perceive the classroom assessment and how they implement learner assessment in their classroom practice. Influential factors on teachers’ classroom assessment have also been presented to provide more insights into this relationship. ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN Tên luận án: Nghiên cứu nhận thức và thực tế triển khai các hoạt động kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông tại một số trường Trung học phổ thông ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh Mã số: 9 14 01 11 Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Duyên Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung Cơ sở đào tạo: Trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế Những đóng góp của luận án Nghiên cứu đã có một số đóng góp đáng kể về mặt lý thuyết và thực tiễn cho lĩnh vực nghiên cứu. - Về lý thuyết, thứ nhất, nghiên cứu khẳng định mối quan hệ chặt chẽ giữa nhận thức và thực hành của giáo viên. Thứ hai, kết quả thu được từ nghiên cứu một lần nữa khẳng định xu hướng toàn cầu của việc thực hành đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ của giáo viên tiếng Anh trong các hoạt động đánh giá trên lớp học. - Về mặt thực tiễn thì nghiên cứu đã cung cấp thông tin về những gì giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông nhận thức cũng như những hạn chế, điểm mạnh của họ về đánh giá trong lớp học và cách họ thực hiện việc đánh giá học sinh trên lớp của họ. Kết quả nghiên cứu cũng cung cấp thông tin về mức độ thực hiện việc kiểm tra đánh giá học sinh trên thực tế và mối liên hệ giữa việc nhận thức và ứng dụng của giáo viên. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc đánh giá học sinh của giáo viên cũng đã được trình bày để cung cấp cái nhìn sâu hơn về mối quan hệ này.
Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
Thông báo số 01 viết bài tham dự Hội thảo “30 năm thực hiện Nghị định 30/CP của Chính phủ, phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia”
(15-08-2024 09:31)
Thông báo tuyển sinh đại học bằng hai, liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên đại học tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế năm 2023 đợt 3
(19-10-2023 14:46)
Thông báo Danh sách tập thể và cá nhân được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm học 2022 - 2023
(21-08-2023 10:27)
Tin tức, sự kiện mới nhất
Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh sau đại học năm 2024
(22-01-2025 15:01)
Công đoàn Đại học Huế tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân ơn Đảng” nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
(22-01-2025 14:37)
Đảng ủy Đại học Huế: Hội nghị tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(22-01-2025 09:53)
Liên kết
|