English | Français   rss
Liên kết
Thông báo về việc đón tiếp sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 2 (05-10-2011 23:19)
Góp ý

Đại học Huế tổ chức đón tiếp tân sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 2 từ ngày 27/9 đến ngày 12/10 tại các trường thành viên của Đại học Huế. Nếu thí sinh trúng tuyển chưa nhận được Giấy báo nhập học thì vẫn đến trường nhập học, khi đến nhập học cần mang theo:

1) Học bạ;
2) Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học tạm thời đối với những người mới tốt nghiệp năm 2011 hoặc bằng tốt nghiệp đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước (những người mới nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, đầu năm học sau phải xuất trình bản chính bằng tốt nghiệp để đối chiếu, kiểm tra);
3) Giấy khai sinh;
4) Các giấy tờ xác nhận đối tượng và khu vực ưu tiên (nếu có) như giấy chứng nhận con liệt sĩ, thẻ thương binh, bệnh binh hoặc được hưởng chính sách như thương binh của bản thân hoặc của bố mẹ, hộ khẩu thường trú của thí sinh...;
Các giấy tờ quy định tại mục 1, 2, 3, 4 ở trên, thí sinh đều nộp bản photocopy (có chứng thực sao y bản chính), kèm theo bản chính để kiểm tra, đối chiếu.
5) Giấy triệu tập trúng tuyển (photocopy thêm 5 bản, có chứng thực sao y bản chính);
6) Hai ảnh chụp theo kiểu chứng minh thư cỡ 4x6cm;
7) Giấy chuyển sinh hoạt Đảng, Đoàn (nếu có);
8) Phiếu báo thay đổi nhân khẩu, hộ khẩu (đối với những người không có hộ khẩu ở Tp.Huế);
9) Các khoản tiền cần nộp:
- Học phí học kỳ 1 năm thứ nhất:
- Bảo hiểm Y tế (bắt buộc): 209.160 đồng/sinh viên/năm;
- Bảo hiểm thân thể: 50.000 đồng/sinh viên/năm;
- Tiền mua sổ tay sinh viên và tập hợp một số quy chế về công tác học sinh, sinh viên; tiền khám sức khỏe; tiền mua áo quần thể thao đồng phục: khoảng 150.000 đồng.

Một số điểm cần lưu ý:
- Tiền phí sử dụng thẻ đọc tại Trung tâm học liệu 160.000 đồng/sinh viên/năm.
- Đại học Huế sẽ bố trí chỗ ở nội trú theo thứ tự ưu tiên đối tượng chính sách; riêng sinh viên Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Giáo dục thể chất có đủ chỗ ở. Tiền ở nội trú: 80.000 đ/tháng/sinh viên.
- Sau khi nhập học, nhà trường sẽ tổ chức khám sức khỏe cho sinh viên để có cơ sở kết luận về điều kiện học tập.
- Thí sinh đến trường nhập học chậm sau 15 ngày trở lên kể từ ngày nhập học ghi trong giấy triệu tập trúng tuyển, nếu không có lý do chính đáng thì coi như bỏ học.

Hội đồng Tuyển sinh Đại học Huế

Liên kết
×