English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHKH: Khai giảng khối chuyên THPT năm học 2011-2012 (21-09-2011 06:29)
Góp ý
Sáng ngày 20/9, tại Hội trường A1, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Lễ khai giảng khối chuyên THPT năm học 2011-2012. PGS.TS Lê Thanh Sơn, Phó Giám đốc Đại học Huế đã đến tham dự, phát biểu và tặng hoa chúc mừng, trao giấy khen cho giáo viên đã đóng góp xuất sắc trong việc giảng dạy tại Khối Chuyên Trường ĐHKH.

Năm học 2010 - 2011 vừa qua, thầy và trò khối chuyên THPT Trường Đại học Khoa học Huế đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi đại học và cao đẳng ...

Tại lễ khai giảng, TS. Trương Quý Tùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương thành tích của các thầy cô giáo và các em học sinh khối chuyên THPT đã đạt được trong năm học vừa qua và hoan nghênh, chúc mừng 59 học sinh lớp 10 vừa trúng tuyển vào khối chuyên THPT của Trường ở các Lớp: Toán, Văn, Sinh, Hóa.

Tiếp đó, TS. Trương Quý Tùng phát động trong toàn thể học sinh khối Chuyên THPT của Trường phải nỗ lực học tập, rèn luyện, tự xây dựng cho mình hình mẫu lý tưởng riêng đồng thời xây dựng thương hiệu học sinh chuyên Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế: " Học sáng tạo, giỏi kỷ năng, vững bước hội nhập".

Lễ khai giảng cũng là dịp để Nhà trường bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã hết lòng giảng dạy, giáo dục cho các em học sinh kiến thức, tri thức khoa học và tư tưởng đạo đức tình cảm. Cũng là dịp để vinh danh các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2010-2011 vừa qua.
 
Phát biểu tại lễ khai giảng, NGƯT.PGS.TS Lê Thanh Sơn, Phó Giám đốc Đại học Huế đã hoanh nghênh việc tổ chức lễ khai giảng cho các em học sinh khối chuyên THPT của Trường tách riêng với lễ khai giảng của các anh chị sinh viên, hy vọng với sự quan tâm, đầu tư của lãnh đạo Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế, các em học sinh sẽ nỗ lực tự học, tự khám phá, tự hoàn thiện bản thân để đạt được những thành tích cao trong năm học 2011-2012 nhằm tạo thương hiệu và rạng danh cho Khối Chuyên THPT Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế. 
 
Theo Trường ĐHKH
Liên kết
×