English | Français   rss
Liên kết
11 lý do để học tập và thành nghề tại Trường Đại học Nông Lâm, Đai học Huế (07-07-2017 09:55)
Góp ý

1. Trường Đại học Nông Lâm, một trường Đại học thành viên của Đại học Huế là cơ sở đào tạo đại học và sau đại học được nhà nước chọn trọng điểm của Quốc gia, Huế nơi Trường đóng là trung tâm văn hóa – giáo dục, y tế và khoa học kỹ thuật lớn nhất của vùng miền Trung.

 

2. Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế (tiền thân là Trường Đại học Nông nghiệp 2) với hơn 50 năm hình thành và phát triển là Trường Đại học duy nhất ở miền Trung và Tây Nguyên đào tạo các ngành nghề chuyên sâu và uy tín đối với các cơ quan sử dụng lao động, doanh nghiệp trên cả nước về Nông – Lâm – Ngư nghiệp; Tài nguyên – Môi trường và Cơ khí công nghệ.

 

3. Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là Trường đầu tiên trong khối Nông – Lâm – Ngư nghiệp và cũng là Trường đầu tiên trong 8 Trường thành viên của Đại học Huế đã được kiểm định và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục Trường Đại học cấp Quốc gia vào tháng 3 năm 2017.

 

4. 100% Chương trình đào tạo đại học và sau đại học của Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế đã được rà soát, điều chỉnh đáp ứng chuẩn đầu ra, nhu cầu xã hội, liên thông với các chương trình đào tạo các trường trong khối và tăng hội nhập quốc tế. Sinh viên năm thứ nhất đã được bố trí đi thực tập tiếp cận nghề nghiệp, từ năm thứ hai đến năm cuối được thực tập tại các doanh nghiệp, các cơ sở thực tiễn gắn với nghề nghiệp khi ra trường. Có 6 Chương trình đào tạo được phát triển theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng do đối tác Hà Lan hỗ trợ và tư vấn gồm: Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ Rau – hoa quả và cảnh quan, Quản lý tài nguyên rừng, Lâm nghiệp đô thị, Nuôi trồng thuỷ sản.

 

5. 100% Chương trình đào tạo đại học và sau đại học được học theo học chế tín chỉ rất chủ động và linh hoạt cho người học. Sinh viên có cơ hội rút ngắn thời gian học tập, có thể học cùng lúc 2 chương trình đào tạo (tốt nghiệp với 2 bằng đại học) hoặc học bằng đại học thứ 2 (sau khi tốt nghiệp ngành thứ nhất); liên thông và có cơ hội được đào tạo chuyển tiếp lên các bậc học thạc sĩ và tiến sĩ.

 

6. Nhà trường đã hợp tác chặt chẽ với hơn 100 doanh nghiệp trong đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, trong tuyển dụng và xúc tiến cơ hội việc làm. Hằng năm, Nhà trường luôn tổ chức ngày hội việc làm và có các văn phòng tuyển dụng trong suốt cả năm với quy mô trên 50 doanh nghiệp và các đơn vị sử dụng tham gia và gần 1.500 vị trí việc làm được thông báo tuyển dụng sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Sinh viên của Nhà trường sau khi được tuyển dụng có năng lực thích nghi công việc, có kỹ năng nghề nghiệp tốt để tìm việc làm trong và ngoài nước, tự tạo việc làm và khởi nghiệp tốt.

 

7. Sinh viên các ngành nghề có nhiều cơ hội tham gia các dự án khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học và các cuộc thi về nghề nghiệp, ngoại ngữ. Nhà trường có trên 20 câu lạc bộ với các chuyên đề khác nhau để sinh viên tham gia, tự rèn luyện bản thân và tạo kỹ năng mềm tốt trước khi tốt nghiệp và hành nghề.

 

8. Với hơn 5 tỷ đồng/năm tiền học bổng, sinh viên có nhiều cơ hội nhận học bổng khuyến khích học tập, học bổng tài trợ trong và ngoài nước, học bổng học tập ngắn hạn ngoài nước. Học phí được công bố công khai theo quy định Nhà nước, các chính sách của sinh viên được thực hiện đầy đủ và đảm bảo.

 

9. Đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới (95% giảng viên có trình độ sau đại học). Cơ sở vật chất, trang thiết bị và tài liệu học tập đươc bổ sung thường xuyên. Quản lý quá trình học tập của sinh viên bằng tin học hoá và phần mềm quản lý giáo dục thuận lợi và nhanh chóng cho người học.

 

10. Qui mô diện tích của Nhà trường vượt chuẩn quy định của Nhà nước với gần 80 hecta đất đai gồm 1 cơ sở đào tạo chính tại 102 Phùng Hưng, TP Huế và 4 cơ sở học tập, thực hành tại các địa bàn khác nhau đóng tại tỉnh Thừa Thiên Huế, đi lại thuận tiện.

 

11. Môi trường học tập thân thiện, khuôn viên Nhà trường xanh - sạch - đẹp, nhiều cây xanh bóng mát, chi phí đi lại và học tập trong thành phố Huế thấp, nhiều nơi thăm quan, học tập và trải nghiệm thực tế.

 


 thuc hanh
Sinh viên thực hành tại vườn ươm, thí nghiệm của trường

thuc hanh2
Sinh viên thực hành tại vườn ươm, thí nghiệm của trường
  
thuc hanh3
 
19477283 1210358152405960 4913649325219198440 o
Trong khuôn viên Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế

 

thuc tap tai Quang Ninh

Hình 2
 Sinh viên thực tập tại các công ty, doanh nghiệp
 
 
 

 

Trường ĐH Nông Lâm

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×