English | Français   rss
Liên kết
Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị: miễn phí tiền ở ký túc xá cho sinh viên năm thứ nhất, bắt đầu từ năm học 2017 – 2018 (11-07-2017 10:58)
Góp ý

 

Đó là thông tin mới  dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển vào Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị. Ký túc xá hơn 500 chỗ có đầy đủ tiện nghi, điều hoà, nước nóng lạnh, wifi miễn phí, hệ thống giảng đường, hội trường có sức chứa lớn, kết nối máy chiều, internet. Chương trình học được thiết kế tiên tiến, chú trọng khả năng thực hành của sinh viên, rèn luyện kỹ năng mềm. 

 

3 phương thức xét tuyển vào Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị:

 

·       Phương thức 1: sử dụng kết quả thi các môn trong tổ hợp môn đăng ký xét tuyển của kỳ thi THPT quốc gia 2017 để xét tuyển vào các ngành đào tạo. (80% chỉ tiêu ngành tuyển sinh theo phương thức này)

 

·       Phương thức 2: Sử dụng kết quả học tập các môn trong tổ hợp môn đăng ký xét tuyển ở bậc THPT của năm học lớp 12 để xét tuyển. Điều kiện là điểm trung bình cộng của từng môn học trong tổ hợp các môn dung để xét tuyển hoặc điểm trung bình chung các môn học dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6.0 (theo thang điểm 10), làm tròn đến một chữ số thập phân. (20% chỉ tiêu tuyển sinh theo phương thức này)

 

·      Phương thức 3: tuyển thẳng đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT tại các huyện nghèo (theo quy định tại Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27/12/2008, Quảng Trị có huyện Đakrong

 

Xem chi tiết các ngành nghề đào tạo tại Phân hiệu Đại học Huế tại tỉnh Quảng Trị

 

 

 

 

 

 

PHQT

Các tin mới hơn
Liên kết
×