English | Français   rss
Liên kết
Chương trình đào tạo Thạc sĩ Euroculture 2005 - 2006 của Trường đại học Palacký, Cộng hoà Séc. (20-05-2005 14:55)
Góp ý
Euroculture là chương trình đào tạo Thạc sỹ 1 năm do 9 trường ở Châu Âu kết hợp tổ chức, đó là: Đại học Deusto (Tây Ban Nha), Đại học Groningen (Hà Lan), Đại học Gent (Bỉ), Đại học Gottingen (Đức), Đại học Strasbourg (Pháp), Đại học Udine (Ý), Đại học Uppsala (Thuỵ Điển), Đại học Jagiellonian (Ba Lan) và Đại học Palacký (Cộng hoà Séc).

Chương trình này được chia thành 2 học kỳ. Sinh viên sẽ học học kỳ I ở Đại học Palacký, học kỳ II sẽ được phân bố học ở một trong các trường đại học thành viên của chương trình. Giữa hai học kỳ sẽ được liên kết bởi một chương trình học tập trung 10 ngày ở một trong các trường đại học có tham gia (riêng trong năm học 2005 - 2006s, lớp học tập trung này sẽ được tổ chức tại Tây Ban Nha). Việc tổ chức học tập trung cho phép sinh viên có thể học ở 2 trường Đại học Châu Âu trong suốt khoá học. Chương trình này được mở cho các sinh viên đã hoàn tất thành công 3 năm theo chương trình đại học (bằng Cử nhân). Trong năm học 2005 -2006, Cộng Hoà Séc sẽ xét cấp một số học bổng cho sinh viên, học tại trường Đại học Palacký. Học bổng bao gồm chi phí học tập và ăn ở trong vòng 1 học kỳ hoặc có thể 1 năm.

Hạn cuối nộp đơn là 31/05/2005 (tính theo dấu bưu điện)

Bạn có xem thông tin chi tiết về chương trình học và có thể download form đăng ký tại địa chỉ: http://www.euroculture.upol.cz

Liên kết
×