English | Français   rss
Liên kết
Chào xuân 2017 (03-01-2017 08:18)
Góp ý

 

Hòa chung không khí chào đón năm mới 2017, tối 31/12/2016, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức chương trình “Chào Xuân 2017” cho các lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường.

 

 

 

Trước thời khắc đón chào năm mới, PGS.TS.Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các lưu học sinh, đồng thời động viên các lưu học sinh chăm chỉ học tập tốt để trở thành những con người hữu ích cho đất nước.

 

 

Các lưu học sinh vui mừng đón nhận món quà lì xì đầu năm từ Nhà trường.

 

 

Giữa không gian ấm cúng của buổi tiệc, thầy và trò cùng cất lên những giai điệu xuân vui tươi, ấm áp, thắm đượm tình thân. Khi những bản nhạc Lào được tấu lên, thầy và trò lại cùng hòa mình vào những điệu múa Lăm Vông uyển chuyển, nhịp nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Múa Lăm Vông đã trở thành một nhu cầu sinh hoạt văn hoá của người Lào; nó không chỉ là hình thức sinh hoạt tập thể vui tươi mà còn kết nối tình hữu nghị quốc tế.

 

Diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện, chương trình giúp cho các lưu học sinh hiểu sâu sắc thêm về lòng mến khách của người Việt Nam, đặc biệt hiểu được sự quan tâm của Trường, giúp cho các em cảm nhận được sự đầm ấm ngay cả khi sống xa nhà, xa quê hương. Hơn nữa, Chương trình còn góp phần thăt chặt tình đoàn kết giữa các Trường và các quốc gia có lưu học sinh theo học tại Trường Đại học Sư phạm Huế.

 

 

 

Thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các lưu học sinh.

 

Theo ĐHSP
Liên kết
×