English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế là đơn vị hỗ trợ tuyển sinh khu vực miền Trung cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 do Báo Tiền phong phối hợp với Sen vàng tổ chức (03-07-2020 23:56)
Góp ý

Chiều 3/7/2020, tại Đại học Huế diễn ra họp báo cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế với sự tham dự của đông đảo các phóng viên, nhà báo, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương, các nhà tài trợ và 30 thí sinh đã được chọn vào vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế 2020.

Vòng Sơ khảo Cuộc thi diễn ra vào ngày 28/6/2020 với 51 thí sinh tham gia sau khi được tuyển chọn cấp Trường.Tại vòng sơ khảo, thí sinh được đo số đo nhân sinh trắc, được chuyên gia hướng dẫn trình diễn trên sân khấu, trình diễn trang phục áo dài và giới thiệu bản thân trong vòng 3 phút. Kết quả, 30 thí sinh đã được chọn để đi tiếp vào Vòng Bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 12/7/2020 tại Hội trường Đại học Huế, số 01 Điện Biên Phủ, TP. Huế.

 

Tại Vòng Bán kết, thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Kiểm tra kiến thức xã hội bằng bài trắc nghiệm 45 câu (30 phút); Trình diễn trang phục thể thao (trang phục aerobic, gym hoặc yoga); thi tài năng; thi áo dài và ứng xử.

 

Căn cứ nội dung vòng Bán kết, Ban Giám khảo và Ban Tổ chức sẽ xét chọn các thí sinh được đi tiếp vào Vòng Chung kết. Các thí sinh vòng chung kết sẽ tham gia các hoạt động: thực hiện dự án cộng đồng nhân ái, thiện nguyện, quảng bá du lịch, môi trường, văn hoá Huế; thi hùng biện; bình chọn trên mạng xã hội với bộ ảnh áo dài. 

 

Đêm chung kết và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 25/7/2020 tại Nhà hát Sông Hương Huế, một công trình kiến trúc được thiết kế độc đáo, điểm nhấn cho không gian đô thị Huế bên dòng Hương. Các thí sinh sẽ được tỏa sáng trong các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho top 5 thí sinh xuất sắc nhất.

 

Tại buổi họp báo, PGS.TS Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi đã cung cấp, trao đổi những thông tin về cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế năm nay. Đây là sân chơi có truyền thống đã được Đại học Huế tổ chức những năm 2008, 2010, 2012, đã tuyển chọn được các gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp trí tuệ của sinh viên Đại học Huế. Sau một thời gian gián đoạn, năm nay, cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế 2020 đã quay trở lại . Đặc biệt lần này, Đại học Huế hân hạnh là đơn vị hỗ trợ tuyển sinh khu vực miền Trung cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 do Báo Tiền phong phối hợp với Sen vàng tổ chức. 

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế 2020

 

Cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế 2020 sẽ tiếp nối, duy trì truyền thống các cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế trước đây nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của nữ sinh viên Đại học Huế, là sân chơi bổ ích, quảng bá hình ảnh văn hoá, du lịch, giáo dục của Thừa Thiên Huế đến bạn bè cả nước. Đặc biệt, Hoa khôi và hai Á khôi Đại học Huế năm 2020 sẽ được đặc cách vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.

 

 

Các thí sinh Hoa khôi Đại học Huế vào vòng bán kết (Ảnh VoV)

 

 

Cơ cấu giải của cuộc thi dự kiến gồm:

  • Hoa khôi: được trao vương miện, giải thưởng trị giá 30.000.000 đồng, phần quà của Nhà tài trợ Piaggio Thảo Ái Huế và quà tặng của Tập đoàn Tài Phát.
  • Á khôi 1: giải thưởng 20.000.000 đồng
  • Á khôi 2: giải thưởng 15.000.000 đồng

Các giải phụ gồm:

  • Giải thưởng Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất
  • Giải thưởng Nữ sinh viên mặc trang phục dạ hội đẹp nhất
  • Giải thưởng Nữ sinh viên mặc trang phục thể thao đẹp nhất
  • Giải thưởng Nữ sinh viên tài năng
  • Giải thưởng Nữ sinh viên hùng biện hay nhất
  • Giải thưởng Nữ sinh viên được yêu thích nhất trên mạng xã hội
  • Giải thưởng Nữ sinh viên tình nguyện vì cộng đồng

Đặc biệt, Ban Giám khảo đêm chung kết dự kiến sẽ có sự tham dự của : Doanh nhân Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, Phó Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020; Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng Đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020; Lê Bảo Tuyền - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019; Nữ hoàng Dance sport Nguyễn Khánh Thi; Nhà Thiết kế Ngô Nhật Huy. 

 

PV

 

Liên kết
×