English | Français   rss
Liên kết
Hoa khôi Đại học Huế tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện (20-07-2020 03:57)
Góp ý

Trong khuôn khổ các hoạt động của cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế 2020, ngày 19/7/2020, 21 thí sinh vào vòng chung kết đã tham gia buổi hoạt động thiện nguyện tại Cơ sở bảo trợ và hướng nghiệp trẻ em Xuân Phú, 45 Lê Viết Lương, TP. Huế. 

 

21 thí sinh giao lưu văn nghệ, thăm hỏi, tặng quà, tổ chức hoạt động cộng đồng cho các em thiếu nhi. Trên cơ sở đó, các thí sinh sẽ xây dựng kế hoạch, dự án thiện nguyện, lan tỏa giá trị nhân văn và nét đẹp của nữ sinh Đại Học Huế. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 30 suất quà cho các em thiếu nhi tại đây, phần quà là do các bạn thí sinh tự chọn và gói quà. Nguồn kinh phí được Đại học Huế trích từ nguồn tài trợ của các nhà tài trợ.

 

"Hoa khôi Đại học Huế tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện" là hoạt động kết nối các nữ sinh với các hoạt động cộng đồng, giúp các bạn thấu hiểu hơn về cuộc sống của các thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, mong rằng sau hoạt động này, mỗi bạn nữ sinh với vị trí và ảnh hưởng của mình có thể tiếp tục kết nối và tổ chức nhiều hoạt động có ích hơn để hỗ trợ các em thiếu nhi.

 

 

 

 

 

PV

Liên kết
×