English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức thi tuyển các môn năng khiếu 2018 (01-07-2018 19:06)
Góp ý

 

Sáng ngày 01/7/2018, Đại học Huế tổ chức thi các môn năng khiếu trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2018.

 

Thí sinh làm thủ tục dự thi khối T

 

Tuyển sinh Đại học Huế năm 2018 có các ngành tuyển sinh các môn thuộc các khối thi năng khiếu của các trường đại học thành viên:  khối M, Trường Đại học Sư phạm (ngành Mầm non); khối V, Trường Đại học Khoa học (ngành Kiến trúc), Trường Đại học Nghệ thuật (ngành Hội họa, Điêu khắc, Thiết kế nội thất, Sư phạm Mỹ thuật, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang) và khối T, Khoa Giáo dục Thể chất (ngành Giáo dục Thể chất, Giáo dục Quốc phòng- An ninh).

 

Năm nay, kỳ thi năng khiếu của Đại học Huế có 637 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó khối T có 28 thí sinh, khối H có 74 thí sinh, khối V có 79 thí sinh và khối M có 456 thí sinh. Đại học Huế đã thành lập 4 hội đồng thi ở Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Nghệ thuậtKhoa Giáo dục thể chất. Kỳ thi năng khiếu của Đại học Huế năm nay được tổ chức từ ngày 1 - 4/7, trong đó Khoa Giáo dục Thể chất thi một ngày 1/7; Trường Đại học Khoa học thi từ ngày 1 đến 2/7; Trường Đại học Sư phạm thi ngày 1 - 3/7 và Trường Đại học Nghệ thuật thi trong hai ngày 3 - 4/7.

 

Tình nguyện viên "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi Trường Đại học Sư phạm

 

Tại các điểm thi Đoàn thanh niên, Hội sinh viên đã tổ chức các đội tình nguyện tiếp sức mùa thi cho các thí sinh. Trao đổi với thí sinh Y Lê, đến từ Kon Tum, thi vào ngành Mầm non, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, em cho biết, sáng hôm nay (1/7) em vừa mới đến Huế, trước kì thi em rất lo lắng vì là lần đầu tiên ra Huế, không có người quen, cũng chưa biết đường, nhưng khi đến Huế gặp được các anh chị tình nguyện đã chỉ dẫn tận tình, giúp em tìm được nhà trọ, nhờ đó chiều nay em có tâm trạng tốt nhất để làm bài thi.

 

Trước đó, các khâu tổ chức thi được chuẩn bị bài bản, khoa học, chu đáo từ khâu làm đề, điều động cán bộ làm nhiệm vụ tại các điểm thi, các phương án bảo vệ kỳ thi, chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Trần Đức

 

 

 

Liên kết
×