English | Français   rss
Liên kết
Hội Tim mạch Đức hỗ trợ đào tạo và công nghệ điều trị cho Trường ĐH Y Dược (16-06-2010 15:50)
Góp ý
Tiếp tục chương trình làm việc và hỗ trợ cho Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế trong đào tạo và điều trị khám chữa bệnh, ngày 15.6, Hội tim mạch Đức do 2 giáo sư Verner Zwehl và Volker Klaus đại diện đã có buổi làm việc và trao đổi chương trình hợp tác với lãnh đạo trường và bệnh viện trường. 
Theo đó 2 bên sẽ thực hiện chương trình đào tạo liên tục giữa Hội tim mạch Đức, Trường ĐH Munich và Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế, giúp các bên có những bác sĩ, chuyên gia giỏi về lĩnh vực tim mạch. Bên Hội tim mạch Đức và ĐH Munich sẽ tiếp tục triển khai dự án chuyển giao công nghệ chẩn đoán và điều trị can thiệp bệnh lý mạch vành cho bệnh viện ĐH Y Dược. Đồng thời sẽ lựa chọn và nhận một số thực tập sinh của trường sang đào tạo tại Đức về lĩnh vực này. Dịp này, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược Huế cũng đã cám ơn và trao giấy chứng nhận giáo sư thỉnh giảng cho 2 giáo sư Zwehl và Klaus.

Tại Bệnh viện Trường ĐH Y Dược, 2 giáo sư- bác sĩ này đã tiến hành chuyển giao một số kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán và điều trị can thiệp bệnh lý mạch vành cho các các giáo sư- bác sĩ của Trường ĐH Y Dược. Chương trình sẽ còn được tiếp tục trong nhiều năm tới, phía bên Đức cũng sẽ hỗ trợ các thiết bị y tế hiện đại cho bệnh viện trường, phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu và điều trị bệnh tim mạch tại đây.

Nguyên Thu

Liên kết
×