English | Français   rss
Liên kết
Nhà khách Đại học Huế
Góp ý

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố, Nhà khách Đại học Huế nằm trên hai mặt tiền đường Võ Văn Tần và Lê Hồng Phong, phía bên phải là công viên Lê Hồng Phong với hồ nước và không gian thoáng đãng. Đây cũng là vị trí trung tâm để di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của Thừa Thiên Huế: Nhà văn hóa Trung tâm (khoảng 200m), Trung tâm thương mại Vincom (200m), BigC Huế (400m), cầu Trường Tiền (1km), Cơ quan Đại học Huế (2km), Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế (500m), Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế (1km), Trường Đại học Sư Phạm, Đại học Huế (1,2km), Đại nội Huế (2,3 km), Ga Huế (2,1 km), Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế (10m). Nhà khách Đại học Huế tự tin là nơi lưu trú thuận tiện cho Quý khách khi đến với Huế.

 
 
Nhà khách Đại học Huế hướng đến phục vụ các chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng, viên chức, người lao động và người học các trình độ trong Đại học Huế lưu trú ngắn hạn và dài hạn.
 
 
Nhà khách Đại học Huế hướng đến phục vụ các giảng viên thỉnh giảng, học viên cao học và sinh viên lưu trú ngắn hạn và dài hạn.
 
Căn tin Nhà khách phục vụ ăn sáng và cà phê, ăn trưa, ăn tối phục vụ từ 6h00 đến 22h00 hằng ngày. Căn tin có đội ngũ nhân viên, pha chế, đầu bếp chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
 
Ngoài các dịch vụ có sẵn, Nhà khách Đại học Huế còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ khác như: Đi thuyền rồng, ca Huế trên sông Hương thơ mộng và hiền hòa, thuê xe tự lái, giặt là,… Phương tiện giao thông, thông tin liên lạc dễ dàng, thuận tiện, hệ thống wiffi tốc độ cao miễn phí.
 
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp, tận tình, chu đáo và giá cả phù hợp, chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách những cảm xúc tuyệt vời đầy thú vị và bổ ích khi đến với Nhà khách Đại học Huế.
 
Liên hệ đặt phòng: 0935.142.354 (Mrs. Phương)
 
 
Liên kết
×