English | Français   rss
Liên kết
Xét tuyển học bạ: Xác nhận nhập học đợt 1 đến ngày 29/7 (16-07-2019 15:19)
Góp ý

 

Để tạo thuận lợi cho thí sinh tính toán và đưa ra lựa chọn phù hợp, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế đã gia hạn thời gian xác nhận nhập học đợt 1 đến ngày 29/7. Riêng với đợt 2, thí sinh sẽ xác nhận nhập học từ tháng 8/2019.

 

Đại học Huế ưu tiên cơ hội tốt nhất cho thí sinh, việc lựa chọn nhập học theo phương thức nào và ngành học gì phải dựa trên đam mê và khả năng của thí sinh, cơ hội việc làm, khả năng kinh phí theo học. Đại học Huế chỉ tuyển sinh theo phương thức học bạ 10% tổng chỉ tiêu các ngành (trừ các ngành không tuyển sinh theo phương thức học bạ), đồng thời mong muốn thí sinh trúng tuyển và có kết quả cao tại kỳ thi THPT Quốc gia để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Việc mở ra nhiều hình thức xét tuyển mang đến lợi thế để thí sinh lựa chọn và nhiều em đang tận dụng tốt cơ hội này sau khi đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia. 

 

Trong trường hợp thí sinh trúng tuyển phương thức xét tuyển học bạ đúng với đam mê và lựa chọn ngành nghề, nên tiến hành làm thủ tục xác nhận nhập học sớm để có thời gian nhiều hơn chuẩn bị năm học mới. Với những trường hợp thi tốt tại kỳ thi THPT Quốc gia có thể tính toán phương án hợp lý, nhưng đừng đưa ra lựa chọn quá muộn.

 

Hiện nay, với nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ tuyển sinh tốt, Đại học Huế liên tục cập nhật thông tin đến thí sinh. Ngay cả các thí sinh trúng tuyển và xác nhận nhập học theo phương thức xét học bạ, Đại học Huế cũng đều thông tin đầy đủ để thí sinh theo dõi và kiểm tra. Ngoài ra, thí sinh có thể làm một số thủ tục cần thiết qua hình thức trực tuyến theo hướng dẫn.

 

Đại học Huế sẽ cập nhật danh sách thí sinh xác nhận nhập học hàng ngày, thí sinh kiểm tra thông tin và in phiếu xác nhận tại địa chỉ: http://dkxt.hueuni.edu.vn. (Nhập số CMND và click vào nút Kiểm tra thông tin xác nhận nhập học)

 

PV

Các tin mới hơn
Liên kết
×