English | Français   rss
Liên kết
EVENT: hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, tìm việc làm, đáp ứng thị trường lao động (01-11-2017 04:01)
Góp ý

 

Trong các ngày từ 30/10 – 01/11, tại Đại học Huế, đã diễn ra cuộc họp Dự án EVENT. PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế, Chủ nhiệm dự án phía Đại học Huế đã dự họp. 

 

 

 

Tham gia dự án cùng Đại học Huế có Trường ĐH Bách khoa TP. HCM, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM; Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Các đối tác nước ngoài bao gồm: Đại học Valencia, Tây Ban Nha; Học viện Công nghệ hoàng gia KTH (KTH Royal Institute of Technology in Stockholm); Đại học Uppsala, Thuỵ Điển.

 

 

Cuộc họp tập trung bàn thảo các hoạt động của dự án trong thời gian tới, bao gồm các nội dung: hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm.

Dự án EVENT nằm trong tổng số 147 dự án được chọn tài trợ của Cộng đồng Châu Âu dành cho các chương trình nâng cao năng lực giáo dục đại học thuộc chương trình Erasmus+ 2016. EVENT là dự án hợp tác giữa Việt Nam và Châu Âu trong lĩnh vực việc làm cho sinh viên tốt nghiệp (European and Vietnamese Collaboration on Graduate Employment - EVENT), nhắm đến cải thiện cơ hội việc làm cho sinh viên Việt Nam thông qua việc nâng cao chất lượng đào tạo đại học đáp ứng yêu cầu thị trường lao động và xã hội. Các yếu tố ưu tiên của dự án: công cụ và phương pháp dạy và học, phương pháp và phương thức tiếp cận, bao gồm: chuẩn đầu ra, ứng dụng công nghệ thông tin, hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, khởi nghiệp và việc làm cho sinh viên khi ra trường. Tổng kinh phí dự án là: 999.189 EUR.

 

PV

 

Liên kết
×