English | Français   rss
Liên kết
Tổng kết dự án Tăng cường năng lực giáo dục đại học, thúc đẩy đầu ra cho sinh viên (25-06-2020 14:48)
Góp ý

Chiều ngày 23 tháng 6 năm 2020, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc, Trưởng ban Điều hành Dự án EVENT Đại học Huế, đã chủ trì điểm cầu tại Đại học Huế tham gia hội thảo trực tuyến tổng kết dự án EVENT.

 

Nghi thức kích hoạt Cổng thông tin việc làm, chính thức chuyển giao kết quả dự án cho Bộ GDĐT (Ảnh: Moet)

 

Hội thảo trực tuyến tổng kết dự án EVENT do thứ trưởng Bộ giáo Dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc chủ trì, phối hợp cùng Phái đoàn Châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam và Đại học Uppsala, Thụy Điển tổ chức với sự tham gia dự trực tuyến của đại diện hơn 30 trường đại học ở Việt Nam và Châu Âu.

 

Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích chuyển giao các kết quả đạt được của dự án hợp tác EVENT về Tăng cường năng lực giáo dục đại học, thúc đẩy đầu ra cho sinh viên” do Quỹ ERAMUS, Liên minh châu Âu (EU) tài trợ cho Bộ giáo Dục và Đào tạo với mong muốn được các trường nghiên cứu, triển khai và ứng dụng trong việc định hướng và hỗ trợ cho sinh viên tốt nghiệp của các trường, giảm tối đa tỷ lệ thất nghiệp của sinh viên khi tốt nghiệp.

 

Tại hội thảo, báo cáo của Đại học Huế về những hoạt động được triển khai tại Trung tâm hướng nghiệp (Career Center) trong khuôn khổ dự án nhận được sự quan tâm của các trường đại học. Trao đổi tại hội thảo, TS. Nguyễn Xuân Huy, Phó trưởng Ban KHCN&QHQT Đại học Huế, cho biết: Đại học Huế sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy tư duy khởi nghiệp và đổi mới, sáng tạo của giảng viên và sinh viên; đồng thời mong muốn thường xuyên tổ chức các hội thảo, chương trình để lan tỏa ý tưởng khởi nghiệp và đổi mới, sáng tạo trong trường đại học.

 

Là một trong các đơn vị thụ hưởng trực tiếp kết quả của dự án EVENT, trong thời gian tới, Đại học Huế sẽ quảng bá rộng rãi Cổng thông tin việc làm cho sinh viên tại địa chỉ http://huongnghiepvieclam.vn - kết quả quan trọng của dự án – đến đông đảo sinh viên của Đại học Huế, giúp sinh viên có thể tự trang bị những kỹ năng để nâng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

PV

 

 

Liên kết
×