English | Français   rss
Liên kết
05 chỉ tiêu tuyển sinh đợt 2 chương trình Kỹ sư INSA - Viện Khoa học Ứng dụng Quốc gia, Pháp (khóa 8, năm 2016) (09-08-2016 15:23)
Góp ý

 

Trường ĐH Sư phạm vừa công bố kết quả tuyển sinh đợt 1 ngành Kỹ sư, đào tạo theo chương trình của Trung tâm INSA VAL DE LOIRE, Viện Khoa học ứng dụng Quốc gia, Pháp. Theo đó, đã có 11 thí sinh trúng tuyển đợt 1 và còn 05 chỉ tiêu cho xét tuyển đợt 2. 

Thời gian nhập học dự kiến: ngày 12 tháng 09 năm 2016. Trường ĐH Sư phạm – Đại học Huế sẽ gửi giấy báo trúng tuyển theo đường bưu điện đến thí sinh. 

 

Chương trình Kỹ sư INSA VAL DE LOIRE là chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế và Trung tâm INSA Val de Loire, Viện Khoa học Ứng dụng Quốc gia, Pháp (INSA Centre Val de Loire, Institut National des Sciences Appliquées, France). Đối tượng tuyển sinh là những thí sinh vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016, có tổng điểm của ba môn Toán học, Vật lý, Hóa học hoặc Toán học, Vật lý, Tiếng Anh từ 22 điểm trở lên trong đó điểm môn toán từ 7.5 trở lên. Trường tổ chức xét tuyển theo kết quả tổng điểm của các tổ hợp ba môn nói trên từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu. Đối với những thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc các môn Toán, Lý, Hóa và Tin học sẽ được cộng điểm ưu tiên khi xét tuyển.

 

Các sinh viên được tuyển chọn sẽ theo học chương trình đại cương tập trung hai năm tại HUCE tương ứng với chương trình được dạy tại Trung tâm INSA Val de Loire trong các học kỳ 1, 2, 3 và 4. Chương trình đại cương học tại HUCE gồm các môn như: Toán học, Vật lý, Hóa học, Nhiệt động học, Điện học, Điện từ học, Quang học, Cơ học, Khoa học Máy tính, Tiếng Anh và tiếng Pháp. Các giảng viên sẽ giảng bài bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

 

Sau khi sinh viên hoàn tất chương trình đại cương và đạt trình độ B1 tiếng Pháp, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế sẽ giới thiệu các sinh viên đáp ứng yêu cầu để đi du học tại Trung tâm INSA Val de Loire - Pháp trong ba năm tiếp theo để lấy bằng kỹ sư (năm thứ 3 và 4) các chuyên ngành: Quản lý các hệ thống sản xuất, Điện và Tin học Công nghiệp, Cơ khí, Viễn thông và Kinh tế; sau đó là trình độ Thạc sĩ (năm thứ 5) các chuyên ngành: Thương mại Công nghiệp, Công nghiệp hóa Sản phẩm, Các hệ thống công nghiệp, Các hệ thống tự động, Thiết bị và máy tính, Tổ chức thực tiễn và Quản lý. Trong thời gian học ở Pháp sinh viên sẽ học bằng tiếng Pháp.

 

 

Thông tin chi tiết tại: http://www.dhsphue.edu.vn/dspcmc.aspx?db=db_thongbao&id=83 . Thí sinh liên hệ thêm với Phòng Công tác Sinh viên. ĐT: 054 3 824 243. Email: ctsv.sphue@gmail.com

 

Danh sách trúng tuyển: http://www.dhsphue.edu.vn/cd_cmp.aspx?cd=7904&id=0

 

Liên kết
×