English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tăng cường cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên (30-10-2017 09:55)
Góp ý

 

Sáng 30/10/2017, tại Giảng đường I, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế phối hợp với Công ty Công ty Cổ phần Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức buổi giao lưu, giới thiệu cơ hội nghề nghiệp, việc làm cho sinh viên. Tham dự buổi buổi giao lưu có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; TS. Hoàng Kim Toản, Trưởng Ban Công tác học sinh, sinh viên – Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên Đại học Huế; bà Tạ Anh Phương, Giám đốc hỗ trợ Vùng 3 Công ty Cổ phần Vinpearl, Tập đoàn Vingroup; đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên và gần 1.000 sinh viên Đại học Huế tham dự.

 

Bà Tạ Anh Phương, Giám đốc  hỗ trợ Vùng 3 Công ty Cổ phần Vinpearl, Tập đoàn Vingroup trao đổi với sinh viên Đại học Huế

 

Tập đoàn Vingroup, tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản. Bằng những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Vingroup trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp, các chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế tại các thành phố lớn của Việt Nam. Hiện nay, Tập Đoàn Vingroup có khoảng hơn 50.000 nhân viên trên toàn quốc, hàng năm có nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực bất động sản, thương mại, du lịch, giáo dục, nông nghiệp, vui chơi giải trí… làm việc trong môi trường hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế tặng quà lưu niệm cho Công ty Công ty Cổ phần Vinpearl, Tập đoàn Vingroup 

  

Phát biểu tại buổi giao lưu, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế nhấn mạnh đây là dịp để sinh viên Đại học Huế có thêm cơ hội để tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tạo cơ hội việc làm cho bản thân sau khi ra trường; cũng như trang bị những kiến thức, kinh nghiệm, thông tin cần thiết để giúp định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

  

Tại buổi giao lưu, bà Tạ Anh Phương, Giám đốc hỗ trợ Vùng 3 Công ty Cổ phần Vinpearl đã chia sẻ nhiều vấn đề cùng với sinh viên như: thực trạng về cử nhân thất nghiệp ở Việt Nam, các vấn đề về kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết phục nhà tuyển dụng, thái độ, mục tiêu nghề nghiệp... và tư vấn, giải đáp các vấn đề thắc mắc của sinh viên trong việc làm và nghề nghiệp.

 

Nhiều vấn đề thắc mắc của sinh viên liên quan đến nghề nghiệp, việc làm được tư vấn, giải đáp

 

Trần Đức

 

Liên kết
×