English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo du học Hoa Kỳ và SAT&TOEFL Workshop (01-06-2005 07:58)
Góp ý
Ngày 18/06/2005, Đại học Huế phối hợp với Viện Văn hoá và Giáo dục Việt Nam (IVCE) tại Mỹ sẽ tổ chức hội thảo "Du học Hoa Kỳ" và các Workshop về TOEFL, SAT với sự tham gia của sinh viên các trường Đại học lớn ở Mỹ như Yale, Harvard và MIT.

Hiện nay, có rất nhiều trường đại học, viện nghiên cứu và nhiều tổ chức ở Hoa kỳ (như VEF, Ford Foundation, Fullbright, ...) hàng năm cấp cho Việt Nam một số lượng lớn các học bổng đào tạo đại học cũng như sau đại học. Tuy vậy, sinh viên và học sinh Việt nam, nhất là ở khu vực miền Trung thường ít khi nhận được các học bổng này do thiếu thông tin, kỹ năng khai thác cũng như trình độ ngoại ngữ.

Để trang bị thêm cho cán bộ, sinh viên của Đại học Huế cũng như của các trường CĐ, PTTH đóng trên địa bàn tỉnh những thông tin cần thiết về các phương cách tìm học bổng và cách thức làm hồ sơ nhập học ở Hoa kỳ,  Đại học Huế phối hợp với Viện Văn hoá và Giáo dục Việt Nam (IVCE) tại Mỹ tổ chức Hội thảo "Du học Hoa Kỳ".

  • Nội dung Hội thảo gồm:

1. Khái niệm tổng quát về du học Hoa Kỳ

2. Chương trình trao đổi văn hoá cho HS phổ thông

3. Chương trình đào tạo cử nhân

4. Chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ

5. Học bổng cho Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ

  • Thời gian: 8h30 ngày 18/06/2005 (thứ Bảy)

  • Địa điểm: Hội trường Đại học Huế, 03 Lê Lợi, Huế.

Ngoài ra, Đại học Huế cùng với IVCE sẽ tổ chức những Workshop về TOEFL, SAT và GRE nhằm giúp sinh viên có thêm kỹ năng về cách học và cách thi để nâng điểm trong các kỳ thi này. Các Workshop do IVCE và các sinh viên của các đại học lớn như Yale, Harvard và MIT hướng dẫn. Để tham dự Workshop, xin vui lòng đăng ký tại TTBDNĐTTS trước ngày 14/06/2005.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hội thảo và các Workshop, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Bồi dưỡng nguồn đào tạo Tiến sĩ Đại học Huế, 03 Lê Lợi, Huế                    

ĐT: 054. 848561  Fax: 054. 825902   DĐ: 0905 239031

Website: www.hueuni.edu.vn

Email: crt_hue@hueuni.edu.vn

Liên kết
×