English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2016 – 2017, triển khai nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 (14-08-2017 09:03)
Góp ý

Ngày 12/8/2017, tại thành phố Đà Nẵng, Công đoàn Đại học Huế tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2016 – 2017; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017 – 2018. Đến dự Hội nghị có ThS. Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, TS. Lương Việt Hà, Phó trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn Giáo dục Việt Nam; TS. Đoàn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng; Về phía Đại học Huế có PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Đại học Huế; lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể Đại học Huế; lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng và các Ban chức năng Đại học Huế; đại diện Lãnh đạo Đảng, Ban Giám hiệu các trường đại học thành viên, các đơn vị trực thuộc; Ban chấp hành Công đoàn Đại học Huế; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên thường vụ và cán bộ chuyên trách các CĐCS.

 

Hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá kết quả triển khai nhiệm vụ năm học 2016 – 2017; nêu rõ những hạn chế tồn tại, nguyên nhân và giải pháp khắc phuc; tham luận và thảo luận thống nhất những nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017 – 2018; tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong năm học 2016 – 2017.

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam biểu dương những kết quả mà Công đoàn Đại học Huế đã đạt được trong năm học qua; đánh giá cao việc Công đoàn các cấp trong Đại học Huế đã tổ chức triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và các cuộc vận động lớn của ngành; thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho CB,VC,LĐ. Qua đó, đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn hiện nay của công đoàn trong quá trình tổ chức các hoạt động. Đồng chí nhất trí với những nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn Đại học Huế đề ra trong năm học mới; đồng thời chỉ rõ Công đoàn các cấp trong Đại học Huế cần phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền tiếp tục quán triệt sâu sắc Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, cùng chính quyền triển khai tốt nhiệm vụ năm học 2017 – 2018; đặc biệt chuẩn bị chu đáo các công việc liên quan để tuyên truyền, chỉ đạo các CĐCS tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2023 vào quý IV/2017 và tổ chức tốt Đại hội Công đoàn Đại học Huế lần thứ V (nhiệm kỳ 2018 – 2023) vào quý I/2018, tiến tới Đại hội XV Công đoàn Giáo dục Việt Nam (nhiệm kỳ 2018 – 2023) vào quý II/2018.

 

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của tổ chức công đoàn vào sự thành công chung của Đại học Huế trong năm học qua; đồng thời cũng đã chỉ đạo và định hướng Công đoàn các cấp trong Đại học Huế cần nỗ lực hơn nữa trong công tác tuyên truyên, vận động CB,VC,LĐ tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới; Công đoàn phải sáng tạo trong tổ chức các hoạt động sao cho thiết thực, phù hợp với tình hình hiện nay; đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ Đại học Huế, chăm lo tốt đời sống tinh thần và vật chất cho CB,VC,LĐ yên tâm công tác; triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm học mới và chuẩn bị chu đáo để tổ chức Đại hội V Công đoàn Đại học Huế. Qua đó, đồng chí cũng đề nghị Lãnh đạo Đại học Huế và các đơn vị trực thuộc cần quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để Công đoàn tổ chức các hoạt động và hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần ổn định, phát triển đơn vị và Đại học Huế.

 

Kết quả thi đua năm học 2016 – 2017, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Cờ cho CĐCS Trường Đại học Y Dược, Bằng khen cho 01 cá nhân; Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng cờ cho Công đoàn Đại học Huế và CĐCS Trường Đại học Khoa học, tặng Bằng khen cho 13 tập thể và 23 cá nhân; Công đoàn Đại học Huế tặng Giấy khen cho 33 tập thể và 203 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động Công đoàn năm học 2016 – 2017.

 

Kết luận tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của ThS. Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế và cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Đại học Huế hoàn thiện các chương trình nhiệm vụ đề ra, chỉ đạo các CĐCS chủ động phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền xây dựng các nội dung, chương trình công tác, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 – 2018.

 

 

ThS.Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch CĐGDVN tặng cờ của Tổng LĐLĐVN cho CĐCS Trường ĐH Y Dược

 

Và tặng cờ của CĐGDVN cho CĐ Đại học Huế đã đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong triển khai thực hiện phong trào thi đua Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học năm học 2016-2017

 

ThS.Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch CĐGDVN và PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trao bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho các tập thể và cá nhân.

 

 

 

 

 

                                                                                           Hồng Vũ

Liên kết
×