English | Français   rss
Liên kết
Thông báo Hội thảo về chương trình liên kết Thạc sỹ, Tiến sỹ với Đại học Khoa học Kỹ Thuật Vân Lâm, Đài Loan (20-03-2012 01:35)
Góp ý

 

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Vân Lâm (www.yuntech.edu.tw) là một trong những trường đại học trẻ, hiện đại, thân thiện và có danh tiếng của Đài Loan. YunTech được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với nhiều tòa nhà cao tầng phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu của sinh viên. 

 

Được thành lập từ năm 1991, hiện nay trường có đội ngũ giáo sư và giảng viên với 700 người và đang đào tạo 6000 sinh viên, 2500 học viên cao học và 500 nghiên cứu sinh.

 

Từ năm 2012, Đại học Huế và trường Đại học YunTech, Đài Loan liên kết thực hiện chương trình đào tạo Tiến sỹ (3 năm) và Thạc sỹ (2 năm) theo hình thức du học tại chổ bán thời gian. Chương trình bao gồm các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Tài chính với ngôn ngữ đào tạo là tiếng Anh. Học viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ  do trường Đại học YunTech cấp.

 

Đại học Huế và Đại học YunTech sẽ tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về trường YunTech và các chương trình liên kết giữa 2 đại học.

 

Đại học Huế trân trọng  mời những người quan tâm đến tham dự buổi hội thảo để hiểu rõ hơn về chương trình.

 

Thời gian 9h00 Thứ 4 ngày 21/3/2012           


Địa điểm: Hội trường Tầng 4 - Trung tâm Học liệu – Đại học Huế, số 20 Lê Lợi, Tp. Huế.

 

 

Trung tâm Đào tạo Quốc tế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×