English | Français   rss
Liên kết
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC HUẾ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2002-2003 (15-04-2003 09:31)
Góp ý
Vào ngày 15 tháng 10 năm 2002, nhân kỷ niệm 34 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư tâm huyết cuối cùng cho ngành giáo dục (15/10/1968-15/10/2002), trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2002-2003
Trường đã hân hạnh được đón đồng chí phan Công Tuyên, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế, NGƯT. PGS. TSKH Nguyễn Viễn Thọ, Tỉnh Uỷ viên, Bí Thư Đảng Uỷ - Giám đốc Đại học Huế và các đồng chí lãnh đạo các Ban của Đại học Huế, đồng chí Dương Trí Đức, Hiệu trưởng trường CĐSP thành phố Hồ Chí Minh đến dự. Tham dự lễ có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Ban chấp hành Hội Sinh viên, BCH Hội Cựu chiến binh, các thầy giáo, cô giáo, CBCC của trường,đại diện học viên các lớp cao học, các khối lớp sinh viên từ năm thứ 2 đến năm thứ 4 và đặc biệt có 1213 sinh viên năm thứ nhất, những thành viên mới của trường vừa mới nhập học.

            Trong diễn văn của buổi lễ, PGS. TS Lê Công Triêm, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ phương hướng nhiệm vụ năm học 2002-2003 của trường Đại học Sư phạm Huế là: Tiếp tục quấn triệt tinh thần nghị quyết  Đại hội IX, nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, quán triệt kết luận Hội nghị TW 6 (khoá IX) về giáo dục - đào tạo; nghiêm chỉnh thi hành các quy định của Luật Giáo dục; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ và sinh viên; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và có hiệu quả phương pháp giảng dạy đại học theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập, phát huy tính chủ động, sáng tạo và năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên, tăng cường công tác quản lý đào tạo; tích cực xây dựng đội ngũ CBCC có chất lượng cao; xác lập vai trò hoạt động của Tổ chuyên môn trong công tác đào tạo, NCKH và bồi dưỡng cán bộ; phát huy hiệu quả công tác NCKH và mở rộng hợp tác quốc tế; quan tâm xây dựng cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, NCKH và chuẩn bị đón đầu chủ trương đổi mới giáo dục đại học đến năm 2010. Làm tốt công tác tổ chức nhân sự, nhanh chóng ổn định bộ máy theo nhiệm kỳ Hiệu trưởng mới (2002-2006). Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ trường ĐHSP Huế lần thứ XI.

            Đồng chí Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh uỷ, đại diện cho Tỉnh uỷ, Hội đồng Nhân dân, UBND và UBMTTQVN Tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát biểu và trao tặng lẵng hoa chúc mừng thầy giáo, cô giáo, CBCC, toàn thể học viên, sinh viên của nhà trường đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy, công tác, học tập.

            Cũng trong buổi lễ này, Đại học Huế, trường ĐHSP đã công bố các quyết định khen thưởng của Giám đốc Đại học Huế, của Hiệu trưởng nhà trường và tặng quà cho những sinh viên đã có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2002; trong rèn luyện, học tập năm học 2001-2002 và đã đạt giải trong các kỳ thi Olympic Toán, Tin học, Vật lý toàn quốc do Bộ GD-ĐT tổ chức năm 2002.
Liên kết
×