English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (05-10-2018 23:35)
Góp ý

 

Ngày 05/10/2018, Đại học Huế đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam. Tham dự Lễ ký kết có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế. Đại diện Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam gồm: ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó Tổng Giám đốc điều hành; ông Chinoros Benjachavakul, Phó Tổng Giám đốc Nhân sự; ông Trần Tiến, Phó Tổng Giám đốc ngành Kinh doanh Thức ăn chăn nuôi; ông Phạm Phú Phát, Phó Tổng Giám đốc ngành Kinh doanh Trang trại và ông Lê Xuân Huy, Phó Tổng Giám đốc ngành Kinh doanh Gia công.

 

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Huế và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

 

Tập đoàn Charoen Pokphand Group (Tập đoàn C.P) được thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan. Nay là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công - nông nghiệp, chế biến thực phẩm chất lượng cao và an toàn. Tập đoàn C.P. bắt đầu vào Việt Nam năm 1988, cùng với thế mạnh từ tập đoàn mẹ, Công ty C.P. Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng uy tín trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông lâm nghiệp, chế biến thực phẩm ở Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn C.P có khoảng 300.000 nhân viên, trong đó C.P. Việt Nam có 17.000 nhân viên. Trong nhiều năm liền Công ty C.P. Việt Nam đã tuyển hàng trăm sinh viên Đại học Huế đến làm việc ở nhiều vị trí trong các lĩnh vực kinh doanh đa ngành nghề của mình.

 

Biên bản ký kết lần này, hai bên thỏa thuận hợp tác triển khai nhiều hoạt động. Cụ thể: Hỗ trợ sinh viên Đại học Huế có điều kiện thực tập tại các cơ sở hoạt động về các ngành chăn nuôi, thú y, trồng trọt, nuôi trồng thủy sản, chế biến, bảo quản, khoa học môi trường, công nghệ thông tin, kinh tế, luật, ngoại ngữ… và có cơ hội việc làm tại Công ty C.P. Việt Nam trong năm 2018 và những năm tiếp theo; phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện đào tạo để sinh viên thực hành tại công ty trong phạm vi cả nước nhằm nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cho sinh viên. Phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên như: Tư vấn hướng nghiệp, định hướng tương lai, các chương trình tham quan thực tế nghề nghiệp; giới thiệu các chương trình học bổng hỗ trợ cho sinh viên; tham gia tài trợ cho các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, ngày hội việc làm tại Đại học Huế…

 

Thời gian thực hiện thỏa thuận là 10 năm (từ năm 2018 – 2028). Cách thức triển khai theo kế hoạch cụ thể hằng năm và thông qua hợp đồng ký kết giữa hai bên.

 

Trước đó, Đại học Huế đã tổ chức Chương trình giao lưu giữa các doanh nhân Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam và sinh viên. Tại buổi giao lưu, đại diện lãnh đạo của Công ty đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm vấn đề việc làm trong xu thế phát triển công nghệ, định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm cho sinh viên tại Công ty C.P. Việt Nam… và giải đáp nhiều thắc mắc của sinh viên liên quan đến vấn đề việc làm và các thông tin liên quan đến Công ty.

 

Giao lưu định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm giữa các doanh nhân Công ty C.P. Việt Nam và sinh viên Đại học Huế

 

Trần Đức

 

 

 

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×