English | Français   rss
Liên kết
Sôi động cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên - Star Award 2018 cụm Đại học Huế (29-10-2018 11:05)
Góp ý

 

Trong khuôn khổ cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên - Star Award 2018, ngày 28/10/2018, tại Đại học Huế đã diễn ra vòng Chung kết cụm Đại học Huế. Tham dự có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên Đại học Huế; các Bí thư Đoàn Thanh niên của các trường khu vực miền Trung, Tây Nguyên và hơn 100 sinh viên vượt qua vòng loại.

 

Chung kết cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên - Star Award 2018 cụm Đại học Huế

 

Cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên - Star Award được Tập đoàn Wilmar CLV phối hợp với các đại học, trường đại học lớn trong cả nước tổ chức nhằm tạo môi trường giúp sinh viên rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng xã hội và tăng cường sự hiểu biết của sinh viên; thắt chặt tình hữu nghị hợp tác giữa các đại học, trường đại học trọng điểm của cả nước; tăng cường cơ hội hợp tác, kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên; tạo sân chơi trao đổi học tập ngoại ngữ giữa học sinh, sinh viên cả nước; nâng cao nhận thức của sinh viên và học sinh về tầm quan trọng của ngoại ngữ trong học tập và việc làm trong tương lai; củng cố hệ thống kiến thức xã hội và rèn luyện kỹ năng hội nhập cho sinh viên và học sinh. Tập đoàn Wilmar CLV đã có hơn 8 năm đồng hành cùng sinh viên Đại học Huế và các trường đại học trọng điểm trong cả nước, cuộc thi không ngừng đổi mới và mở rộng các sân chơi học thuật giúp sinh viên các trường trau dồi bản lĩnh và tài năng, đặc biệt là năng lực ngoại ngữ.

 

Trải qua hơn 05 tuần thi trực tuyến kịch tính đã chọn được 100  gương mặt xuất sắc nhất của các trường đại học khu vực miền Trung, Tây Nguyên dự Vòng chung kết Starlight cụm thi Huế.

 

Trong buổi sáng, 100 bạn thí sinh đã cùng tranh tài ở phần thi Teambuilding với nhiều thử thách thú vị giúp các bạn tìm hiểu thêm kiến thức về thành phố Huế và Đại học Huế cũng như thể hiện năng lực tiếng Anh của mình. Chặng thứ 2, “Ai hay hơn ai” tiếp tục được chứng kiến cuộc chạy đua nước rút của 100 thí sinh để giành 10 tấm vé danh giá vào vòng thi Hùng biện. Trong chặng đua “Ai hay hơn ai” 100 thí sinh tham gia phần thi kiến thức tổng hợp với 30 câu hỏi tiếng Anh, mỗi câu có 4 đáp án để lựa chọn, mỗi câu trả lời đúng thí sinh sẽ ghi được 01 điểm, 10 thí sinh có điểm thi cao nhất sẽ được chọn vào vòng tiếp theo. Ở phần thi Hùng biện mỗi thí sinh thực hiện phần thi theo chủ đề của mình và được Ban giám khảo chấm điểm, sau đó chọn 2 gương mặt xuất sắc, có điểm số cao nhất đại diện cho cụm thi Huế tham dự vòng thi chung kết toàn quốc Star Union sẽ diễn ra vào tháng 11/2018 tại Thái Nguyên.

 

Kết quả Vòng chung kết Starlight cụm thi Huế đã chọn ra 2 gương mặt xuất sắc nhất để tham dự Vòng chung kết toàn quốc Star Union sẽ diễn ra tại Thái Nguyên, đó là Nguyễn Quỳnh Nhi, Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế đạt giải Nhất và sinh viên Lê Nguyên Phước cũng đến từ Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế đạt giải Nhì.

 

Một số hình ảnh sôi động của Cuộc thi:

 

 

Phần thi trải nghiệm Teambuilding đầy thú vị

 

 

Phần thi  “Ai hay hơn ai” đòi hỏi người tham gia thi có kiến thức sâu rộng để giành chiến thắng

 

Star Award - sân chơi trí tuệ, tạo điều kiện cho sinh viên trong cả nước giao lưu, học hỏi và đoàn kết

 

Trần Đức

 

 

 

 

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×