English | Français   rss
Liên kết
Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị: khai giảng năm học 2018-2019 và trao bằng tốt nghiệp năm học 2017 - 2018 (01-10-2018 16:45)
Góp ý

Sáng ngày 29/9/2018, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019 và trao bằng tốt nghiệp đại học năm học 2017 - 2018. Tham dự lễ có ông Nguyễn Quân Chính, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị và các đơn vị trực thuộc UBND tỉnh; PGS. TS Nguyễn Quang Linh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế.

 

Năm học 2018 – 2019 là năm học thứ 12 Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị thực hiện sứ mệnh đào tạo đại học. Đây cũng là năm học đánh dấu việc thay đổi phương thức tuyển sinh và tổ chức đào tạo theo hướng mở rộng, đa dạng hóa ngành học, trong đó chú trọng các ngành kĩ thuật để đặt nền móng để xây dựng một trường đại học Kĩ thuật.

 

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, TS. Trương Chí Hiếu, Giám đốc Phân hiệu đã nhấn mạnh vai trò đóng góp của Phân hiệu Đại học Huế đối với việc đào tạo nguồn nhân lực trong thời gian qua, đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới trong đó lấy người học làm trung tâm, đổi mới phương thức tuyển sinh, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng dạy đạt chuẩn, chú trọng công tác khởi nghiệp trong sinh viên, đón nhận tình nguyện viên nước ngoài về đẩy mạnh năng lực tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên và sinh viên, mở rộng hợp tác với các nước bạn Lào để tiếp nhận thêm du học sinh theo học tại Phân hiệu...

 

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế chúc mừng những kết quả mà Phân hiệu đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đề nghị Phân hiệu bám sát các nhiệm vụ của ngành; khảo sát nhu cầu của người học để sắp xếp các ngành nghề đào tạo phù hợp. Đề nghị các trường thành viên của Đại học Huế tích cực phối hợp với Phân hiệu để hoàn thành tốt việc đào tạo sinh viên. Đối với cán bộ, giảng viên của Phân hiệu cần tăng cường học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới.

Dịp này, Giám đốc Đại học Huế thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo trao tặng Cờ và Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị vì đạt thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017. Tại buổi lễ, Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế cũng đã trao bằng tốt nghiệp đại học cho 87 Kỹ sư các ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, Công trình Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật Điện.

 

PH ĐHH tại QT

Các tin mới hơn
Liên kết
×