English | Français   rss
Liên kết
Ngày hội Vì sức khỏe tuổi trẻ 2017 (01-07-2017 10:56)
Góp ý

Trong khuôn khổ hợp tác với các đối tác Hàn Quốc, kỷ niệm 25 năm ký kết văn bản ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Hàn quốc, ngày 01/7, Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế phối hợp với Trường ĐH Gachon, Hàn Quốc tổ chức Ngày hội Vì sức khỏe tuổi trẻ 2017. Sự kiện bắt đầu cho tháng giao lưu văn hóa và trao đổi học thuật của Nhà trường. Tham gia và tài trợ cho ngày hội Vì sức khỏe tuổi trẻ có Trường ĐH Yonsei, Trường ĐH JEI, Trung tâm Anh ngữ AMA và Lotte Cinema. 

 

Ngày hội Vì sức khỏe tuổi trẻ 2017 dự kiến đón khoảng 1500 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Học sinh sinh viên được kiểm tra sức khỏe, cân nặng chiều cao, chỉ số khối cơ thể, huyết áp, được giáo dục và tư vấn về chăm sóc da, mắt, răng miệng, sức khỏe tâm thần, sơ cấp cứu ban đầu, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa Hàn Việt như các trò chơi dân gian Hàn Quốc, chụp ảnh lưu niệm với áo quần truyền thống Hàn Quốc. Đặc biệt, Trường ĐH Y Dược có chuẩn bị các triển lãm và gian hàng định hướng cho các em muốn tìm hiểu thêm thông tin về các ngành y và các nhóm ngành khoa học sức khỏe, giúp các em có hiểu biết và định hướng tốt hơn trong chọn ngành để thi đại học,

 

 

TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế thăm triển lãm của Trường ĐH Y Dược và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên y khoa

 

Đối tác Hàn Quốc trao tặng máy trợ thính cho học sinh Thừa Thiên Huế

 

 

Sinh viên được kiểm tra sức khỏe răng miệng

 

 

Trước đó, tháng 12/2015, Trường ĐH Y Dược đã phối hợp với Trường ĐH Cheju Halla, Hàn Quốc tổ chức ngày hội sức khỏe với sự tham gia của trên 1000 sinh viên khối ngành y dược và các ngành khoa học sức khỏe trong toàn trường. Sinh viên được kiểm tra và tư vấn các vấn đề sức khỏe liên quan đến phát triển thể chất và tinh thần, giao lưu học hỏi với các tình nguyện viên quốc tế.

 

Đồng hành với Festival 2016, Ngày hội sức khỏe (29/4/2016) thu hút gần 2000 lượt người dân tham gia kiểm tra chiều cao cân nặng, huyết áp, đường máu và được các chuyên gia tư vấn về bệnh lý phổ biến như tim mạch, đái tháo đường, ung thư, sức khỏe tâm thần, sức khỏe học đường, các kỹ thuật hồi sức tim phổi cơ bản cần thiết cho cuộc sống hằng ngày và tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ. 

 

PV

Liên kết
×