English | Français   rss
Liên kết
Công đoàn cơ quan Đại học Huế tổ chức giải cầu lông CBCC (19-05-2003 16:38)
Góp ý
Chào mừng ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, cơ quan Đại học Huế vừa tổ chức giải cầu lông cán bộ công nhân viên lần thứ IV. Lễ khai mạc lúc 7 giờ ngày 18/5/2003. Phong trào rèn luyện sức khỏe để công tác tốt trong cán bộ, công nhân viên cơ quan Đại học Huế từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp. Giải cầu lông cán bộ công chức (CBCC) là một trong hoạt động có chất lượng chuyên môn cao của phong trào TDTT cơ quan Đại học Huế, đã thu hút được nhiều CBCC tham gia
 Tham gia giải lần này gồm các Ban và Trung tâm trực thuộc Đại học Huế, giải đã được tiến hành với 2 lứa tuổi: trên 41 tuổi và từ 41 tuổi trở xuống;  với 3 nội dung thi đấu: đôi nam, đôi nam nữ và đôi nữ; mỗi nội dung đều có 3 giải: nhất, nhì và ba. Các Ban, Trung tâm đạt được nhiều giải đó là Trung tâm Giáo Dục Thể Chất, Ban Kế hoạch-Tài chính, Ban Cơ sở - Vật chất, Ban Công tác Chính trị - Sinh viên. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao một giải phong trào cho Công đoàn Trung tâm Học liệu.

Với tinh thần thể thao lành mạnh, thi đấu hết mình của các cầu thủ và đông đảo khán giả cổ vũ, cùng với sự tổ chức chu đáo của Ban tổ chức giải cầu lông CBCC lần thứ IV của cơ quan Đại học Huế đã thành công tốt đẹp.

Giải cầu lông CBCC Cơ quan Đại học Huế đã bế mạc vào lúc 17h cùng ngày.

</body>
Liên kết
×