English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị tập huấn cán bộ Hội cựu chiến binh Đại học Huế năm 2003 - 2004 (27-05-2003 17:01)
Góp ý
Trong thời gian hai ngày 24-25 tháng 5 năm 2003, Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ Hội cựu chiến binh Đại học Huế năm 2003 - 2004 tại Đồng Hới, Quảng Bình.

Hội Cựu chiến binh (CCB) Đại học Huế (ĐHH) gồm những CCB đã hoàn thành nhiệm vụ trên chiến trường và hiện đang tiếp tục đảm nhiệm một trọng trách khó khăn và vinh dự là đào tạo cho đất nước những thế hệ trí thức có tài và phẩm chất chính trị tốt. Đây là những chủ nhân tương lai trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa. Quán triệt tinh thần đó, từ ngày thành lập, Hội CCB ĐHH đã không ngừng phấn đấu, xây dựng khối đoàn kết nhất trí, vượt qua khó khăn trở ngại, tích cực học tập nâng cao nhận thức chính trị, trình độ nghiệp vụ chuyên môn và bản lĩnh công tác, nghiêm chỉnh phục tùng sự lãnh đạo của Đảng mà trực tiếp là Đảng uỷ ĐHH, Thường vụ Hội CCB Tỉnh và thành phố. Tranh thủ sự giúp đỡ của Ban Giám đốc, Hội CCB ĐHH tăng cường mối quan hệ phối hợp với các đoàn thể trong ĐHH trên các hoạt động, góp phần xây dựng ĐHH ngày càng ổn định và phát triển.

Mang trên ngực chiếc huy hiệu CCB Việt Nam với chân dung Bác Hồ kính yêu, CCB ĐHH xác định một cách sâu sắc rằng đào tạo thế hệ trí thức và nghiên cứu khoa học là những nhiệm vụ thiêng liêng cao cả và cần sự tận tâm của mỗi đồng chí.

Liên kết
×