English | Français   rss
Liên kết
Diễn đàn Du học Pháp 2016 (02-08-2016 15:14)
Góp ý

Ngày 2.8.2016, tại Hội trường Đại học Huế, đã diễn ra Diễn đàn Du học Pháp 2016 thu hút hơn 150 sinh viên với nhiều bài trình bày sinh động, nhiều thông tin hữu ích. Đại học Huế là một trong bốn địa điểm trong toàn quốc được chọn tổ chức diễn đàn.

 

Phát biểu tại Diễn đàn, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế nhắc lại sự gắn kết và hợp tác lâu dài giữa Đại học Huế và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, tổ chức đại học Pháp ngữ AUF và đánh giá cao những hoạt động hỗ trợ sinh viên của Đại sứ quán Pháp dành cho sinh viên Đại học Huế. Đồng thời, TS. Trương Quý Tùng nhắc nhở các bạn sinh viên hãy tận dụng cơ hội này để tìm hiểu thông tin, giảm thiểu khó khăn, bỡ ngỡ khi đến du học tại Pháp. Ông Olivier Ngo, Bộ phận phụ trách du học Pháp, đại sứ quán Pháp phát biểu nước Pháp với nhiều trường đại học danh tiếng, mong rằng các bạn sinh viên sẽ nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân, vinh danh đất nước Việt Nam ở nước ngoài.

 

Đây là lần thứ 11 Campus France Vietnam, bộ phận phụ trách du học của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp phối hợp tổ chức diễn đàn. Với phương châm Chúng tôi chia sẻ để bạn thành công, Diễn đàn do các bạn sinh viên Việt Nam đã và đang du học tại Pháp chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng, giúp các du học sinh tương lai có định hướng cho bản thân và chuẩn bị tốt nhất hành trang lên đường.

 

Nội dung Diễn đàn bao gồm những chia sẻ về Học tập ở Pháp, Nhà ở, Thủ tục hành chính, Tiện ích cuộc sống, Cuộc sống sinh viên, Chuẩn bị hành lý, … Bên cạnh đó, những sinh viên quan tâm được tư vấn trực tiếp tại bàn thông tin của các đơn vị tổ chức và đối tác – tài trợ. 

 

Một số hình ảnh tại Diễn đàn:

 

 

Thanh Hương

Liên kết
×