English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo chia sẻ các vấn đề về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo (14-06-2018 15:39)
Góp ý

 

Ngày 14/6/2018, Đại học Huế phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thảo chia sẻ các vấn đề về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với chủ đề “Khó khăn khi khởi nghiệp”. Tham dự có PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế; bà Bà Trần Thị Thùy Yên, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế và gần 200 sinh viên Đại học Huế.

 

Đại diện các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công chia sẻ kinh nghiệm với cán bộ trẻ và sinh viên Đại học Huế

 

 

Hội thảo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm của các doanh nghiệp khi khởi nghiệp và thông tin về cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” của Đại học Huế tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2018.

 

Chương trình có sự tham gia của một số khách mời là những doanh nghiệp đã khởi nghiệp thành công: ôngng Hoàng Ngọc Gia, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh; bà Nguyễn Thị Đoan Trang, CEO DNTN Thêu May Đoan Trang; bà Ngô Vũ Anh Thư, CEO Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Ngô Vũ (Beebee Travel). Với chủ đề “Khó khăn khi khởi nghiệp”, đại diện các doanh nghiệp đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm thành công của StartUp doanh nghiệp; các khó khăn bước đầu khởi nghiệp trên thực tế, cách vượt qua khó khăn, tìm những hướng đi mới cho doanh nghiệp khởi nghiệp; giải đáp thắc mắc của các bạn trẻ khi khởi nghiệp; chia sẻ các ý tưởng khởi nghiệp, cách huy động nguồn vốn, đầu tư sản phẩm, quản trị nhân sự... Đây là cơ hội để cán bộ giảng viên trẻ và sinh viên Đại học Huế được tiếp thu những kiến thức thực tế, tạo niềm tin, động lực thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp trong tương lai.

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×