English | Français   rss
Liên kết
Khả năng liên thông giữa các trường đại học trong khu vực về đào tạo cử nhân ngoại ngữ, ngôn ngữ và văn hóa (16-12-2010 12:45)
Góp ý
Trong khuôn khổ Dự án Giáo dục Đại học 2- Đại học Huế, ngày 11/12/2010, Trường Đại học Ngoại ngữ Huế đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế về "Khả năng liên thông giữa các trường Đại học trong khu vực về đào tạo cử nhân ngoại ngữ, ngôn ngữ và văn hóa".

Hội thảo đã quy tụ đại diện lãnh đạo đến từ các trường Đại học trong cả nước và các trường Đại học từ các nước trong khu vực như Trung Quốc, Lào, Campuchia, Thái lan. Đặc biệt, hội thảo lần này có sự tham dự của đại diện tổ chức hệ thống các trường Đại học Đông Nam Á (AUN). Tại hội thảo, đại diện của các trường đã có bài báo cáo, chia sẽ kinh nghiệm trong việc đào tạo theo học chế tín chỉ, và các tiêu chí, tiêu chuẩn để liên thông đào tạo. Nhiều ý kiến thảo luận ủng hộ xây dựng hệ thống liên thông đào tạo đã mở ra nhiều cơ hội giao lưu học tập cho sinh viên của tất cả các trường. Hội thảo đã kết thúc tốt đẹp với việc kí kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế với 9 trường Đại học trong nước và khu vực. Lễ kí kết quan trọng này đã đánh dấu bước khởi động trong hoạt động liên kết đào tạo với các trường đại học trong nước và trong khu vực cho những năm tiếp theo.

Theo Trường ĐHNN

Liên kết
×