English | Français   rss
Liên kết
Sôi nổi Ngày hội kỹ năng của sinh viên Đại học Huế (19-05-2018 17:02)
Góp ý

 

Sáng 19/5/2018, tại Bia Quốc Học, Đoàn TNCS HCM Đại học Huế đã tổ chức Ngày hội kỹ năng với chủ đề “Hành trình khám phá Huế”. Tham dự có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; đồng chí Hoàng Thị Phương Hiền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và hơn 300 sinh viên là cán bộ đoàn viên ưu tú, thủ lĩnh đoàn của 10 Đoàn trường cơ sở trực thuộc Đoàn Đại học Huế.

Ngày hội kỹ năng của sinh viên Đại học Huế

 

Huấn luyện kỹ năng cho cán bộ đoàn, hội là hoạt động thường niên của Đoàn TNCS HCM Đại học Huế nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ đoàn, hội, qua đó huấn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ứng xử, giao tiếp, kỹ năng phản xạ nhanh nhạy các tình huống giúp bổ trợ cho sinh viên các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho việc học tập và làm việc trong tương lai.

 

Đồng chí Trần Thị Phương Nhung, Phó Bí thư Đoàn TN Đại học Huế, Trưởng ban tổ chức cho biết ngày hội kỹ năng năm nay có 2 điểm mới đáng chú ý: (1) Ban huấn luyện năm nay không phải là ban huấn luyện chuyên nghiệp mà chính là sinh viên - những sinh viên được tham gia các khóa huấn luyện các năm trước đảm nhiệm; (2) chủ đề của Ngày hội kỹ năng năm nay là “Hành trình khám phá Huế” chính là xuất phát từ ý thức tự nguyện đóng góp một phần công sức của tri thức và tuổi trẻ Đại học Huế, nhằm giới thiệu mảnh đất và con người Xứ Huế đến với sinh viên, giúp sinh viên có thể hiểu sâu, tự hào nơi mình đang sinh sống, học tập và giới thiệu cho bạn bè trong và ngoài nước, từ đó đóng góp một phần cho quảng bá văn hóa, du lịch Huế.

 

Một số hình ảnh của Ngày hội kỹ năng “Hành trình khám phá Huế”:

 

 

Hơn 300 đoàn viên ưu tú, thủ lĩnh đoàn, hội của Đại học Huế tham gia 

 

Sôi động với tiết mục nhảy dân vũ

 

 

 

 Rèn luyện kỹ năng cắm trại

 

 

Di chuyển

 

...và chiến thắng

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×