English | Français   rss
Liên kết
Tuyển sinh cao học quốc tế về sự phát triển bền vững hệ thống nông thôn và môi trường (17-08-2007 10:47)
Góp ý
Trong chương trình hợp tác quốc tế song phương giữa Đại học Huế và Đại học OKAYAMA, Nhật Bản, ngày 9/8, Đại học Huế phối hợp với Đại học OKAYAMA đã tổ chức tuyển sinh khoá đầu tiên với các chuyên ngành: Quản lý Môi trường Nông thôn và Phát triển Nông nghiệp.
<body>

Có 35 ứng viên từ các miền trên cả nước (TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Nguyên, Cần Thơ, Ninh Thuận, Đà Lạt, Gia Lai, Huế...) đã nộp đơn, trong đó có 20 ứng viên được đi tiếp vào vòng phỏng vấn. Ứng viên là tất cả công dân Việt Nam có bằng cử nhân của các ngành liên quan như: Khoa học Môi trường, Lâm nghiệp, Khoa học đất, Thuỷ sản, Chăn nuôi, Trồng trọt, Sinh học, Nông nghiệp và Quản lý đất đai. Ngoài kết quả học tập đại học và các kết quả học tập khác, ứng viên phải trình bày tóm tắt đề tài luận văn, công trình nghiên cứu và công việc hiện tại của bản thân.

Hội đồng Tuyển sinh sẽ chọn ra 8 người để tham gia khóa học. Thời gian đào tạo là 2,5 năm (1,5 năm học tại Đại học Huế, 1 năm học tại Đại học Okayama, Nhật Bản). Học phí cho thời gian học tại Đại học Huế là 1500 USD. Thời gian học tại Đại học OKAYAMA (12 tháng), tất cả học viên tham gia khoá học sẽ được cấp học bổng bao gồm chi phí học tập, sinh hoạt, ăn ở và vé máy bay từ Huế sang OKAYAMA.

Khoá học sẽ bắt đầu vào giữa tháng 9/2007.

Hồng Sam

 

 

</body>
Liên kết
×