English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Tập huấn về đào tạo theo hệ thống tín chỉ (07-01-2008 10:20)
Góp ý
Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc chuyển đổi phương thức đào tạo ở các trường đại học và Văn bản hướng dẫn của Đại học Huế về việc triển khai đào tạo theo học chế tín chỉ kể từ năm học 2008 - 2009, trong các ngày 27,28,29/12/2007 và ngày 2, 3/1/2008, trường ĐHSP tổ chức lớp tấp huấn về đào tạo theo học chế Tín chỉ.
<body>

Để thực hiện tốt chủ trương của Bộ GD&ĐT và của Đại học Huế, trong thời gian qua, Trường Đại học Sư phạm đã chủ động triển khai, thành lập Ban Chỉ đạo ĐT theo học chế Tín chỉ, cử CB phòng ĐT Đại học đi học tập kinh nghiệm đào tạo tín chỉ ở các trường, thông báo đến các đơn vị những nội dung yêu cầu về công tác đào tạo tín chỉ, xây dụng kế hoạc triển khai...

Theo kế hoạch, Trường tổ chức 2 đợt tập huấn và mời các báo cáo viên của Trường ĐHSP Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh và Trường ĐHBK TP Hồ Chí Minh  báo cáo các nội dung cơ bản về hệ thống đào tạo Tín chỉ.

Đợt  tập huấn thứ nhất, diễn ra vào các ngày 27,28,29/12/2007 với các nội dung: đào tạo theo hệ thống tín chỉ; chương trình đào tạo; kế hoạch đào tạo năm học; kế hoạch giảng dạy HK; đăng ký môn học; công tác cố vấn học tập; công tác QLSV - lớp học; công tác xếp thời khóa biểu và một số vấn đề khác có liên quan. Đợt tập huấn thứ hai diễn ra vào 2 ngày, 2 và 3/1/2008 với những nội dung: Kỹ thuật đánh giá trắc nghiệm khách quan và một số kinh nghiệm về công tác đào tạo tín chỉ tại trường ĐHBK TP Hồ Chí Minh, với mục đích đảm bảo 100% cán bộ có sự hiểu biết cơ bản về công tác đào tạo Tín chỉ.

Đây là một trong những nội dung triển khai cơ bản, nhằm giúp cán bộ, giảng viên toàn trường hiểu và hình dung được quy trình và những công việc phải thực hiện khi chuyển sang đào tạo theo học chế tín chỉ, góp phần nâng cao nhận thức và sự đồng thuận khi trường chính thức đi vào triển khai đào tạo.

Trường ĐHSP

</body>
Liên kết
×