English | Français   rss
Liên kết
Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế khai giảng năm học 2018-2019 và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2018 (21-09-2018 10:57)
Góp ý

 

Ngày 21/9/2018, Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019 và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2018. Tham dự Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế.

 

TS. Nguyễn Gắng, Khoa trưởng Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2018-2019

 

Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế được thành lập vào năm 2005, chuyển đổi từ chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Giáo dục Thể chất - Đại học Huế. Chức năng và nhiệm vụ  xây dựng quy hoạch chiến lược đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác về giáo dục thể chất và thể dục thể thao, phối hợp với các tổ chức và cá nhân trong các hoạt động nghiên cứu, đào tạo, bồi dưỡng về lĩnh vực giáo dục thể chất; đào tạo cử nhân ngành Giáo dục Quốc phòng - An ninh và ngành Giáo dục Thể chất; giảng dạy thể dục thể thao theo chương trình giáo dục thể chất cho sinh viên khối không chuyên thuộc các ngành học của các trường thành viên, khoa trực thuộc Đại học Huế; xây dựng phong trào rèn luyện thân thể, thể dục thể thao của cán bộ, học sinh, sinh viên trong Đại học Huế. Hiện nay Khoa Giáo dục Thể chất – Đại học Huế có 80 cán bộ trong đó có 06 tiến sĩ 40 thạc sĩ, cơ cấu tổ chức có 04 bộ môn, 3 tổ công tác. Trong năm học qua, Khoa Giáo dục Thể chất – Đại học Huế đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Công tác tổ chức đào tạo được triển khai nghiêm túc, gắn với phát triển chương trình đào tạo đổi mới phương pháp giảng dạy; nhiều cán bộ được cử đi đào tạo trong và ngoài nước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ; hoạt đông hợp tác, đối ngoại được mở rộng đã hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước…

 

 

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao những kết quả đáng khích lệ trong năm học 2018-2019 của Khoa Giáo dục Thể chất. Giám đốc Đại học Huế đề nghị trong năm học mới Khoa Giáo dục Thể chất cần tập trung bám sát, thực hiện các nhiệm vụ chung của Đại học Huế năm học 2018-2019 trên cơ sở chức năng và nhiệm vụ của Khoa. Ngoài ra, trong bối cảnh hiện nay đào tạo các ngành năng khiếu có nhiều thay đổi, xu thế tập trung đào tạo nhân tài cho đất nước vì thế đòi hỏi Khoa Giáo dục Thể chất – Đại học Huế cũng phải vận động thay đổi phù hợp với xu thế xã hội. Giám đốc Đại học Huế đề nghị Khoa Giáo dục Thể chất chú trọng thực hiện các nhiệm vụ: Nghiên cứu đổi mới các chương trình đào tạo ngành năng khiếu giáo dục thể chất; mạnh dạng đề xuất mở các ngành đào tạo gắn với các ngành thuộc lĩnh vực thể dục thể thao; xây dựng các câu lạc bộ theo sở thích, năng khiếu đối với đào tạo thể dục thể thao khối không chuyê; thực hiện tái cấu trúc bộ máy phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Khoa trong tình hình mới; phát huy tốt hệ thống cơ sở vật chất đã được đầu tư trang bị hiện đại, tăng nguồn thu phục vụ cho các hoạt động của Khoa.

 

Tại Lễ khai giảng, Khoa Giáo dục Thể chất – Đại học Huế đã tổ chức tuyên dương sinh viên thủ khoa trong kỳ tuyển sinh năm 2018 và khen thưởng sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc năm học 2018 – 2019.

 

Ngay sau Lễ khai giảng, Khoa Giáo dục Thể chất đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 cho 47 sinh viên khóa 2014-2018 thuộc 2 ngành Sư phạm Giáo dục Quốc phòng - An ninh và Sư phạm Giáo dục Thể chất.

 

TS. Nguyễn Gắng, Khoa trưởng Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2014-2018

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế khen thưởng sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện giỏi, xuất sắc toàn khóa học của Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế

 

Trần Đức

 

 

 

Liên kết
×