English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: Ngày hội việc làm 2017 (06-05-2017 01:08)
Góp ý

Ngày hội việc làm 2017 Trường ĐH Nông Lâm diễn ra vào ngày 6/5 với sự tham gia của gần 50 tập đoàn, doanh nghiệp, tuyển dụng trên 1500 kỹ sư của tất cả 30 ngành/chuyên ngành đang được nhà trường đào tạo. 

 

Công ty CJ Vina trao học bổng cho sinh viên Trường ĐHNL

 

 

Trong đó, công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam, tập đoàn CJ VINA, Tập đoàn HAGL tuyển 200 kỹ sư, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế (tổ chức sàn giao dịch việc làm tại trường), các tập đoàn sản xuất nông nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, các đơn vị đã hợp tác với nhà trường đưa hơn 300 sinh viên của trường đi thực tập, học và làm việc tại Nhật Bản. Thời gian qua, chương trình đưa gần 100 sinh viên đang học tại trường sang thực tập và làm việc về nông nghiệp công nghệ cao tại Israel. Hình thức tuyển dụng bao gồm phỏng vấn trực tiếp tại  Ngày hội việc làm, sinh viên nộp hồ sơ đến công ty hoặc sinh viên đăng ký phỏng vấn trực tuyến. 

 

PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng Trường ĐHNL nhận tài trợ Vàng từ Công ty CJ Vina

 

Ngoài ra, nổi bậc trong chương trình Ngày hội việc làm năm nay là chuỗi hoạt động xuyên suốt trong tháng 4 và 5 bao gồm: tập huấn trang bị kiến thức Khởi nghiệp từ nông nghiệp cho gần 2000 sinh viên cuối khóa của Trường do công ty CoPLUS (TTH) đào tạo, với chủ đề “Tìm kiếm ý tưởng lập nghiệp từ nông nghiệp” trong 2 ngày, 04-05/5/2017;  lãnh đạo các tập đoàn/công ty CP Viêt Nam, tập đoàn CJ VINA, công ty CNSH R.E.P; tập đoàn DIBANCO, công ty MAPHARVET nói chuyện và định hướng nghề nghiệp với sinh viên (CEO TALK, TALK SHOW); chương trình tập huấn kỹ năng và kinh nghiệm tìm kiếm việc làm, chủ đề “Hành trình đến thành công” đo nhà trường phối hợp với Trung tâm TV&DTVL tỉnh TTH, Trung tâm TV&GTVL sinh viên Đại học Huế tổ chức.

 

Chương trình Ngày hội việc làm của Trường Đại học Nông Lâm sau 3 năm liên tiếp tổ chức đã thực sự trở thành một sự kiện, một hoạt động quan trọng của nhà trường trong các năm học, thực hiện đúng chủ trương và chính sách nhà trường trong việc tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường, đào tào đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhà trường luôn xác định, song song với tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp để sinh viên chọn và theo học tại trường, hoạt động trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên môn giỏi - những kỹ năng tốt - thái độ tích cực đối với công việc, ngành nghề, xã hội; và tìm kiếm việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp phải đồng hành, qua đó giúp cho nhà trường phát triển mang tính bền vững, sinh viên yêu ngành nghề và gia đình yên tâm khi gửi con em học tại trường.

 

 

Liên kết
×