English | Français   rss
Liên kết
Đảng ủy Đại học Huế làm việc với các tổ chức đoàn thể (04-05-2017 11:44)
Góp ý

Ngày 5/4, Đảng ủy Đại học Huế đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn Thanh niên, Thường trực Hội Sinh viên và Hội Cựu chiến binh Đại học Huế. Tham dự và chủ trì buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Trần Văn Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế; TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; đồng chí Trần Văn Thành, Ủy viên thường vụ trực Đảng ủy Đại học Huế.

 

 

Tại buổi làm việc, các tổ chức đoàn thể Đại học Huế đã báo cáo về tình hình công tác, kết quả hoạt động trong thời gian qua, những định hướng, kế hoạch công tác trọng tâm trong thời gian tới và những kiến nghị, đề xuất nhằm thúc đẩy công tác đoàn thể trong Đại học Huế.

 

Trong thời gian qua, Công đoàn Đại học Huế đã thực hiện tốt chức năng đại diện để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ viên chức, lao động trong Đại học Huế. Công đoàn đã phối hợp với chính quyền thực hiện công tác chuyên môn, nhất là công tác đổi mới giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo trong Đại học Huế. 

 

Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Cựu chiến binh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chương trình công tác theo kế hoạch đã được Ban Chấp hành thông qua. Các sự kiện do Đoàn, Hội tổ chức đều được đánh giá thành công, các hoạt động đều mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, chất lượng cao, có sức lan tỏa sâu rộng.

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao những kết quả đạt được trong quá trình hoạt động của các tổ chức đoàn thể. Đặc biệt, trong quá trình tổ chức kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Đại học Huế, các trường đại học thành viên, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên đã phối hợp, tích cực tổ chức các hoạt động phong trào với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần làm nên sự thành công của sự kiện này. 

 

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của các tổ chức đoàn thể. Trong thời gian tới, Đảng ủy Đại học Huế sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức đoàn thể phát huy hơn nữa vai trò của mình trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, đồng thời có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả trong công tác chuyên môn ở Đại học Huế.

 

Ảnh: Hồng Vũ

Tin: Minh Phương

 

Liên kết
×