English | Français   rss
Liên kết
Dự án CDAE: Hội thảo tập huấn chuyên môn cho giảng viên và cán bộ hành chính (01-09-2022 14:10)
Góp ý

Trong khuôn khổ dự án CDAE – Phát triển chương trình đào tạo thạc sĩ Sinh thái nông nghiệp thuộc chương trình Erasmus+ Key Action 2 (Hợp phần Nâng cao Năng lực giáo dục ĐH), từ ngày 29/8 đến 02/9, tại Đại học Huế diễn ra Hội thảo tập huấn chuyên môn cho giảng viên và cán bộ hành chính thuộc Dự án.

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế, điều phối dự án phát biểu khai mạc tập huấn

 

 

Các chuyên gia tập huấn đến từ các đối tác Bồ Đào Nhà, Lugxembour, Cộng hoà Séc 

 

Thăm các trang trại tại Thừa Thiên Huế

 

Trong thời gian tập huấn, giảng viên và cán bộ hành chính từ hai đối tác tại Việt Nam là Đại học Huế và Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ được học các nội dung gồm: các mô-đun Kỹ năng quản lý, Kỹ năng tư duy phản biện và logic, Phương pháp giảng dạy hòa nhập, Thiết kế và Đánh giá khóa học và Kỹ năng khởi nghiệp, kỹ năng Quản trị Kinh doanh, Thiết kế và Đánh giá Chương trình giảng dạy, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng gây quỹ Kỹ năng làm việc chung. Chương trình tập huấn do các đối tác Châu Âu đến từ Bồ Đào Nhà, Lugxembour, Cộng hoà Séc thực hiện. Sau đợt tập huấn tại Huế sẽ là hai đợt tập huấn tại Philippines và Sri Lanka.

 

 

 

Ngày 01/9, cũng tại Đại học Huế, các chuyên gia, đối tác từ các nước thành viên của dự án đã họp đánh giá các kết quả của dự án trong giai đoạn vừa qua, đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 nhưng các đơn vị cũng đã rất nỗ lực để thích nghi, triển khai dự án. Đặc biệt, chương trình Thạc sĩ sinh thái nông nghiệp (chương trình thí điểm) đã được Giám đốc Đại học Huế phê duyệt ngày 1/3/2022 cho phép Trường ĐH Nông Lâm triển khai chương trình này. Khoa Nông học, Trường ĐH Nông Lâm đã chuẩn bị tốt nguồn nhân lực để triển khai chương trình đào tạo thạc sĩ.

Liên kết
×