English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Nông Lâm: hỗ trợ xe miễn phí cho 500 sinh viên nghèo về quê đón Tết (31-01-2016 00:17)
Góp ý

Sáng 30/1, Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế tổ chức chương trình Xe đưa sinh viên về quê đón Tết Bính Thân 2016. Đây là những món quà tinh thần của nhà trường nhằm động viên các em sinh viên tăng thêm động lực phấn đấu trong học tập.

 

 

 

Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CBVC&LĐ, các đơn vị trong nhà trường cũng như các tổ chức doanh nghiệp. Điểm đến phía Nam là Bình Định và phía Bắc là Nghệ An. 

PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng Nhà trường động viên sinh viên trước lúc lên đường về quê đón Tết

 

Năm nay, số lượng sinh viên được hỗ trợ tăng hơn 200 so với năm ngoái. Đây là hoạt động thường niên của Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế. So với tổng số 8000 sinh viên hệ chính quy đang theo học tại nhà trường, số sinh viên được hỗ trợ xe miễn phí về quê ăn Tết chưa phải là nhiều do hạn chế về điều kiện cơ sở vật chất. Tuy nhiên qua đó, nhà trường muốn gửi đến toàn thể sinh viên, gia đình các em và xã hội thông điệp: Trường ĐHNL luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng đào tạo, mang tới cơ hội việc làm cho sinh viên, quan tâm chăm sóc tới đời sống tinh thần cho các em cho dù bất cứ hoàn cảnh nào.

 

TH

 

Liên kết
×