English | Français   rss
Liên kết
Bridgestone Việt Nam - Đồng hành cùng sinh viên Đại học Huế (04-06-2016 08:14)
Góp ý

 

Tối 3/6, tại Trung tâm Văn hoá, 65 Trần Hưng Đạo đã diễn ra chương trình BRIDGESTONE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN VIỆT NAM. Với sự tham gia của hơn 900 bạn sinh viên đến từ các trường thuộc Đại học Huế, cùng sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời Hải Yến Idol và Adam Hoàng Anh, chương trình đã diễn ra sôi động và hào hứng.

 

 

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế và đại diện Công ty Bridgestone Việt Nam trao quà lưu niệm 

 

Tại chương trình, sinh viên được giao lưu, học hỏi và lắng nghe những lời chia sẻ về vấn đề tìm kiếm việc làm từ hai chuyên gia khách mời Th.S Dương An Giang và Th.S Đinh Thị Vũ Trinh- Giám đốc truyền thông giáo dục cộng đồng SECC. Buổi giao lưu thật sự ý nghĩa và hơn hết đã tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn sinh viên trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

 


Điểm nhấn của chương trình là cuộc thi hùng biện “Chữ Tâm trong kinh doanh” do Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Giáo dục Kĩ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC tổ chức. Nối tiếp thành công từ lần tổ chức đầu tiên tại miền Nam, cuộc thi Hùng biện chữ Tâm trong kinh doanh năm 2016 lan tỏa đến khu vực miền Trung. Những ý nghĩ, thông điệp và giá trị của chương trình, tất cả được thể hiện qua phần hùng biện đầy thu hút của các thí sinh.

 

 

Sau những vòng sơ loại đầy gay cấn, bốn thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hơn hàng trăm thí sinh để có mặt tại vòng chung kết xếp hạng. Ở vòng chung kết, bốn thí sinh còn nhận được sự cố vấn từ ba huấn luyện viên cũng là Ban giám khảo của cuộc thi.

 

Sinh viên Lê Thị Thanh Tâm, lớp Dược 4B, Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế đã xuất sắc giành giải nhất trong chung kết cuộc thi hùng biện Chữ tâm trong kinh doanh. Với màn hùng biện thuyết phục và phần ứng xử thông minh, Lê Thị Thanh Tâm đã vượt cả ba đối thủ của hai Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Sư phạm, chinh phục hoàn toàn ba vị giám khảo cùng khán giả với điểm số cao nhất và bước lên bục vinh quang trong sự hò reo, sung sướng của tất cả cổ động viên.

 

Dịp này, Bridgestone Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

 PV

 

 

 

Liên kết
×